ของแทร่! แฟนทึ่งลีลา ซีเนดีน ซีดาน เกมตำนาน มาดริด-ปอร์โต้ (คลิป)

แฟนบอลออกอาการตกตะลึงไปตามๆกันหลังได้เห็นทักษะสุดคลาสสิคของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีม เรอัล มาดริด ในเกมการกุศลแม้สุดท้ายแล้ว ราชันชุดขาว จะพ่ายทีมตำนานของ ปอร์โต้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.

เรอัล มาดริด กำหนดจัดเกมการกุศลภายใต้ชื่อ กอราซอน คลาสสิค แมตช์ เอาไว้ตั้งแต่ปี 2020 แล้ว แต่มีอันต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ทีมรวมดาราในอดีตของ ราชันชุดขาว ต่อกรกับ ปอร์โต้ ทีมดังของโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยอาคันตุกะกำชัย 1-0 จากฝีเท้าของ มาเร็ค เช็ก ตั้งแต่นาทีที่ 9 

อย่างไรก็ดี ไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอยคือการได้เห็นลีลาการเล่นของ ซีดาน อดีตสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัย 51 ปีซึ่งแม้จะแขวนรองเท้าไปนานถึง 20 ปีแล้ว แต่ "ซิซู" ยังแสดงให้เห็นถึงทักษะอันสูงส่งที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ และทำให้แฟนบอลพากันสรรเสริญตามระเบียบ

"การสัมผัสบอล และการเคลื่อนไหวของ ซีดาน ในวัยนี้ทำให้เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล"

"เขายังมีของ เขาเป็นอมตะ"

"เหมือนไวน์ชั้นดีไม่มีผิด ซิซู วิเศษเสมอ"

"ซีดาน ยังลงเล่นในแดนกลางของเราตอนนี้ได้นะ"

นอกจาก ซีดานแล้ว เกมนี้เจ้าบ้านมีอดีตสตาร์หลายรายลงเล่นทั้ง อีเคร์ กาซิยาส , สตีฟ แม็คมานามาน , คริสติย็อง การอมเบอ , อัลบาโร่ อาร์เบลัว , หลุยส์ ฟิโก้ , คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ  , ราอูล และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ขณะที่ ทีมเยือนประกอบไปด้วย ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ,คาปูโช่ , รุย คอสต้า , วิตอร์ บาย่า  , รุย บาร์รอส , และ ชูเอา ปินโต้ เป็นต้น

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวถูกจัดขึ้นเพื่อหาเงินมอบให้กับมูลนิธิของ เรอัล มาดริด สำหรับการต่อสู้กับโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport