วัตกิ้นส์ ลงยิง, เมนู ลุ้นประเดิม! คาด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ฟัด บราซิล

คืนวันเสาร์นี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีมแชมป์โลก 5 สมัย ซึ่งแน่นอนแล้วว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมคนเก่ง ไม่พร้อมถูกใช้งานในเกมนี้ เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ต่างมีปัญหาเรื่องความฟิต และไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ talksport.com)

- ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด 

นายทวารจาก เอฟเวอร์ตัน วัย 30 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นนัดที่ 59   

- แบ็กโฟร์ : ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบน ชิลเวลล์ 

เซาธ์เกต น่าจะจัดแนวรับชุดที่ดีที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่า วอล์คเกอร์ กับ ชิลเวลล์ น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย ตามลำดับ โดยที่มี สโตนส์ กับ แม็กไกวร์ ยืนคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ โจ โกเมซ แนวรับจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งกลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง คงต้องนั่งสำรองไปก่อน เช่นเดียวกับสองแข้งหน้าใหม่อย่าง จาร์ราด แบรนธ์เวต และ เอซรี คอนซา 

- แดนกลาง : ค็อบบี เมนู, เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ ทำให้เกมนี้เจ้าหนู เมนู มีโอกาสได้ลงโชว์ฝีเท้าตั้งแต่วินาทีแรก ซึ่งถือเป็นการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนัดแรกด้วย ส่วนอีกสองโควตาไม่น่าจะหลุดพ้นจากสองแข้งที่ฟอร์มกำลังดีมากๆ กับต้นสังกัดตัวเองอย่าง ไรซ์ และ เบลลิงแฮม 

- แนวรุก : ฟิล โฟเด้น, โอลลี วัตกิ้นส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

บูคาโย ซาก้า ปีกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ถอนตัวไปเรียบร้อย ทำให้ตำแหน่งตัวรุกด้านขวาน่าจะตกเป็นของ โฟเด้น ที่กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยฝั่งซ้ายเป็น แรชฟอร์ด ที่น่าจะได้รับโอกาสก่อน แอนโธนี กอร์ดอน ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าถือว่าน่าสนใจ เพราะ เคน ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้ เซาธ์เกต ต้องเลือกระหว่าง โอลลี วัตกิ้นส์ กับ ไอแวน โทนีย์ ซึ่งดูแล้ว หัวหอกฟอร์มร้อนจาก แอสตัน วิลล่า วัย 28 ปี ดูมีภาษีดีกว่า ขณะที่ โคล พาลเมอร์ กับ แจร์ร็อด โบเวน ต้องนั่งสำรองไปก่อน 


   Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport