แกร่งทั่วแผ่น!ริวัลโด้ ชู อังกฤษ มีหวังได้แชมป์ ยูโร

ริวัลโด้ ระบุ อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ ยูโร 2024 ไปเชยชม พร้อมบอกว่า บราซิล เจองานหนักแน่ในเกมอุ่นเกือกกับทัพ "สิงโตคำราม"

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน กล่าวว่าทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะได้แชมป์ ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปครอง

ปัจจุบัน อังกฤษ มีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะฟอร์มฮอตหลายราย อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน, จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์, ฟิล โฟเด้น และ โคล พาลเมอร์ เป็นต้น ซึ่งทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็มีคิวเจอกับ บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 23 มีนาคมนี้เพื่อเป็นการทดสอบทีมก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ เยอรมนี ในช่วงกลางปี 2024

ริวัลโด้ เผยว่า "อังกฤษ ชุดนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีนักเตะชั้นยอดหลายคนอยู่ในทีม ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ บราซิล กับการเล่นที่ เวมบลีย์ มันจะเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัส อังกฤษ ถึงขั้นมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ ยูโร ที่ เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยซ้ำ"

"อังกฤษ มีนักเตะเก่งๆ หลายคน แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้แชมป์รายการระดับเมเจอร์มาตั้งแต่ปี 1966 ซึ่งถ้ามองกันในแง่นั้นแล้วน่ะพวกเขาก็คล้ายกับ อาร์เจนตินา ช่วงก่อนที่จะได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ เลย อาร์เจนตินา เองก็มีนักเตะเก่งๆ หลายคนที่สมควรได้แชมป์โลก ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ต่างก็มีความหวังก่อนที่สุดท้ายพวกเขาจะได้แชมป์โลกหลังจากรอมาหลายปี"

"ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นั้น อังกฤษ ทำให้แฟนๆ มีความหวัง พวกเขาเคยไปถึงนัดชิงชนะเลิศของ ยูโร 2020 ได้ และตอนนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้ดีกว่าเดิมไปอีกขั้นด้วยการได้แชมป์ไปครอง สถานการณ์ทุกอย่างมันเป็นใจกับพวกเขาต่อการทำผลงานได้ดีกับการเล่น ยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงศึก ฟุตบอลโลก 2026 ด้วย ในวันเสาร์นี้พวกเขาจะเป็นบททดสอบที่หนักหนาสาหัสสำหรับ บราซิล แน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport