ฟอร์มแจ๋วกว่าผลลัพธ์! แกเร็ธ เซาธ์เกต แฮปปี้ อังกฤษ ไม่เป็นรอง บราซิล

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ระบุว่าแฮปปี้กับฟอร์มของพลพรรค สิงโตคำราม ที่ต่อกรกับ บราซิล ได้อย่างสูสีแม้จะปราชัยในท้ายที่สุด 1-0 จากการฟาดแข้งฟุตบอลนัดกระชับมิตรที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.

อังกฤษ เปิดบ้านฟาดแข้งกับ บราซิล ซึ่งบุกมาเยือนโดยใช้งานนักเตะหน้าใหม่หลายรายโดยทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างคู่คี่มีโอกาสทำประตูมากพอกัน แต่สุดท้าย เอ็นดริค ตัวสำรองวัย 17 ปีของทีมเมืองกาแฟเข้าซ้ำลูกยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดออกมาเข้าประตูได้ในนาทีที่ 80 โดยวีเออาร์เช็กแล้วว่าไม่ล้ำหน้า และเป็นประตูเดียวของเกมที่เกิดขึ้นโดย เซาธ์เกต กล่าวยืนยันว่าพอใจฟอร์มของนักเตะแม้จะตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

"เรามีฟอร์มที่ดี เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายแล้วจังหวะเดียวตัดสินเกม" เซาธ์เกต เปิดปาก

"เรามีนักเตะหลายรายที่ได้ประเดิมสนาม และเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาโชว์ฟอร์มกันได้ดี แอนโธนี่ กอร์ดอน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราเปลี่ยนนักเตะหลายรายในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และผมคิดว่าแฟนบอลพอใจกับฟอร์ม"

"แน่นอนว่าคุณแพ้ มันส่งผลในแง่ลบ แต่เราต้องมองภาพรวม ผมแฮปปี้กับฟอร์ม"

ต่ออาการบาดเจ็บของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ซึ่งถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ต้นเกม นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เอ่ยว่า "เรายังไม่รู้ เขารู้สึกบางอย่าง แต่เขาไม่ใช่นักเตะที่เจ็บบ่อย ดังนั้นเราจึงต้องรอเช็กก่อนในอีกสองวันข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport