วุ่นอีก!อดีตบิ๊กส.บอลสเปนโดนฟ้องทำไม่เหมาะสมกับแข้งหญิงอังกฤษด้วย

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกกล่าวหาว่าแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมกับนักเตะหญิงของอังกฤษเช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ทันควัน

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกกล่าวหาว่ากระทำการในเชิงคุกคามทางเพศกับ ลูซี่ บรอนซ์ กับ ลอร่า คูมบ์ส 2 นักเตะหญิงของทีมชาติอังกฤษด้วย ตามเอกสารการสอบสวนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

รูเบียเลส เคยตกเป็นประเด็นร้อนของวงการลูกหนังจากการที่จู่ๆ เขาจูบกับ เฆนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ แข้งแม่เนื้ออ่อนของทีมชาติสเปนในตอนที่ฝ่ายหญิงไม่ทันตั้งตัว หลังจากที่ สเปน ได้แชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ด้วยการชนะ อังกฤษ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ โดยในเวลาต่อมา เอร์โมโซ่ ยอมรับว่าไม่พอใจกับการกระทำของ รูเบียเลส จนนำไปสู่การที่เขาโดน ฟีฟ่า สั่งแบน รูเบียเลส นานถึง 3 ปี

ทั้งนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยเอกสารการสอบสวนจากทาง ฟีฟ่า ซึ่ง เด็บบี้ ฮิววิตต์ ประธานหญิงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้มาให้การด้วย และเธอก็บอกว่าในช่วงก่อนเริ่มนัดชิงดำนั้น รูเบียเลส แสดงความประพฤติไม่เหมาะสมกับนักเตะของฝั่ง อังกฤษ เช่นกัน จากการที่เขาไปลูบไล้ใบหน้าของ คูมบ์ส และเหมือนจะจูบ บรอนซ์ ขณะที่ทาง รูเบียเลส ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ผ่านทางตัวแทนของเขาทันทีเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport