มุมกล้องมันหลอกตา! แข้งปารากวัย ลั่นไม่ได้ตั้งใจถ่มน้ำลายใส่ ลิโอเนล เมสซี่ (มีคลิป)

อันโตนิโอ ซานาเบรีย หัวหอกทีมชาติปารากวัย ยืนยัน ไม่ได้ตั้งใจถุยน้ำลายใส่ ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนที่หลายคนเข้าใจ ส่วน เมสซี่ บอกว่าไม่อยากให้ค่ากับเรื่องแบบนี้

อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าทีมชาติปารากวัย กล่าวว่าตนไม่ได้ตั้งใจถ่มน้ำลายใส่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเหมือนที่หลายฝ่ายเชื่อกันแต่อย่างใด

อาร์เจนตินา เพิ่งเปิดบ้านชนะ ปารากวัย 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยวันนั้น เมสซี่ ลงเป็นตัวสำรอง แต่มันเกิดชอตที่เป็นประเด็นขึ้นเมื่อช่วงหนึ่ง ซานาเบรีย ถุยน้ำลายออกมาและ เมสซี่ ก็อยู่แถวนั้นพอดี โดยถึงแม้มันจะไม่โดนตัวดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ แต่หลายคนเชื่อว่า ซานาเบรีย ตั้งใจถ่มน้ำลายใส่ เมสซี่

หัวหอก โตริโน่ ซึ่งเคยอยู่กับอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจว่า "ผมเห็นคลิปที่ว่าแล้ว มันดูเหมือนกับว่าผมถุยน้ำลายใส่เขา แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างงั้นเลย เขาอยู่ห่างจากผมเยอะ คลิปนั้นมันถูกถ่ายจากด้านหลังของผมจนทำให้ดูเหมือนว่าผมถุยน้ำลายใส่เขา แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้น"

ด้าน เมสซี่ กล่าวว่าไม่อยากสนใจเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้ค่า ซานาเบรีย "เพื่อนร่วมทีมของผมมาบอกกับผมตอนที่เราอยู่ในห้องแต่งตัวว่ามีบางคนถ่มน้ำลายใส่ผม แต่มันจะเป็นการดีกว่าที่จะไม่สนใจประเด็นนี้ ความจริงก็คือผมไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเด็กหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะไม่อย่างงั้นมันก็จะเป็นการทำให้เขาเอาเรื่องนี้ไปคุยในทุกๆ ที่ได้ และเขาก็จะกลายเป็นที่รู้จักตามไปด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport