มีแค่2คนที่เหมาะสม! ราบิโอต์ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ดีพอลุ้น บัลลง ดอร์

อาเดรียง ราบิโอต์ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้มีผลงานแจ่มพอสำหรับการได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ โดยมองว่ามีเพียง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่อยู่ในข่ายนั้น

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ได้มีผลงานดีพอที่ควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2023 ไปครอง

เมสซี่ ถูกหลายคนยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ ภายหลังเมื่อช่วงปลายปี 2022 เขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมชาติอาร์เจนตินาได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ไปครอง ขณะที่ผลงานในระดับสโมสรก็ดูดีในระดับหนึ่ง อย่างเช่นการได้แชมป์ ลีก เอิง ในซีซั่น 2022-23 และพา อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แชมป์ ลีกส์ คัพ เมื่อไม่นานมานี้

ราบิโอต์ บอกว่า "ผมได้ยินหลายคนพูดว่า เมสซี่ จะได้รางวัลไปครอง แต่ถ้าพูดถึงในแง่ของกีฬาน่ะมันควรจะเป็นการชิงชัยกันระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ มากกว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่าระหว่าง 2 คนนั้นใครที่ควรจะได้รางวัล มันขึ้นอยู่กับว่าอะไรคือปัจจัยในการตัดสิน มันคงไม่มีใครที่เห็นด้วยกับผมแบบเต็มที่น่ะนะ แต่มันจะเป็นการชิงชัยแค่ระหว่าง 2 คนนั้น ผมตัดชื่อคนอื่นๆ ทิ้งไปเลย"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport