ลิโอเนล เมสซี่ วางแผนอนาคต หากออกจาก อินเตอร์ ไมอามี่

เอล นาซิยองนาล สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในปี 2025 ซึ่งเป็นตอนที่หมดสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ และคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพกับที่นั่น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา วางแผนที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในประเทศอาร์เจนตินา เมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงเดือนธันวาคมปี 2025 ตามรายงานของ เอล นาซิยองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ สร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วเลือกมาเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปี ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นเพิ่งช่วยให้ทีมได้แชมป์ ลีกส์ คัพ ไปครองเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ที่จริงสัญญาระหว่าง เมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ มันมีอ็อปชั่นที่จะขยายข้อตกลงเพิ่มอีก 1 ปีด้วย แต่ เอล นาซิยองนาล ระบุว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่คิดที่จะใช้อ็อปชั่นที่ว่า แถมสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เมสซี่ ตั้งใจจะแขวนสตั๊ดกับที่ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ด้วย

ทั้งนี้ แข้งวัย 36 ปีเคยอยู่กับทีมเยาวชนของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ระหว่างช่วงปี 1995-2000 ก่อนที่จะบินไปฝึกฝีเท้ากับ ลามาเซีย อะคาเดมี่อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า และสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ในเวลาต่อมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport