คดีส่อมีพลิก?บิ๊กส.บอลสเปนส่งคลิปจูบแข้งหญิงให้ฟีฟ่าพิจารณา

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเดินเกมเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองอย่างเต็มที่โดยล่าสุดส่งคลิปวิดีโอที่เขาจูบปาก เฆนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะทีมชาติหญิงให้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) พิจารณาแล้วเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอโกหก

รูเบียเลส ถูก ฟีฟ่า สั่งแบนเป็นการชั่วคราว 90 วันเพื่อทำการสอบสวนหลังก่อเหตุฉาวในศึก ฟุตบอลโลกหญิง ซึ่ง สเปน ชนะ อังกฤษ 1-0 คว้าแชมป์ได้สำเร็จเนื่องจากเขาถูก เอร์โมโซ่ ร้องเรียนว่าจูบเธอโดยที่เธอไม่ยินยอมโดยเธอยื่นฟ้องประธานสหพันธ์ฟุตบอลจอมฉาวด้วย

หลังตกเป็นข่าวใหญ่ รูเบียเลส ได้กล่าวขอโทษโดยยอมรับความผิดพลาด แต่ประกาศไม่สละเก้าอี้ตามเสียงเรียกร้อง แถมในเวลาต่อมาเขายืนยันดำเนินคดีตามกฏหมายกับ เอร์โมโซ่ เช่นกันโดยระบุว่าเธอเต็มใจให้เขาจูบซึ่งตรงข้ามกับที่เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ส.ค.มีรายงานข่าวเผยว่า รูเบียเลส ส่งคลิปวิดีโอที่เขาจูบปาก เอร์โมโซ่  ให้ ฟีฟ่า พิจารณาแล้วเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอโกหกเนื่องจากหลังจากที่เขาจูบปากเธอ ตัวนักเตะไม่ได้แสดงท่าทีรังเกียจหรือว่าช็อกเลยแม้แต่น้อย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคลิปบนเครื่องบินที่แสดงให้เห็นว่าหลังจากที่ เอร์โมโซ่ ถูกประธานสหพันธ์ฟุตบอลจูบปาก เธอยังหัวเราะ และเฮฮาอย่างสนุกสนานกับเพื่อนนักเตะ แถมชูภาพในโทรศัพท์มือถือให้เพื่อนๆดูด้วยหลังถูกชาวเน็ตนำภาพที่เธอถูกบิ๊กลูกหนังจูบปากมาเทียบกับเมื่อครั้งที่ อีเคร์ กาซียาส อดีตนายทวารทีมชาติ สเปน จูบนักข่าวสาว ซาร่า คาร์โบเนโร่ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2010


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport