เข้าทาง!หึ่ง บราซิล เย็นใจรอตั้ง เป๊ป กุนซือใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ หวนกลับมาตกเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมชาติ บราซิล อีกรอบแล้วหลังจาก เรือใบสีฟ้า ถูก พรีเมียร์ลีก ประกาศตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่าย

กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสแปนิชมีชื่อถูกโยงกับทีมชาติ บราซิล หลังจาก ตีเต้ พ้นไปจากตำแหน่งเนื่องจากไม่อาจพาทีมเมืองกาแฟคว้า แชมป์โลก 2022 ได้โดยเต็งจ๋าพ่ายต่อ โครเอเชีย ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินในรอบแปดทีมสุดท้าย

กระทั่งล่าสุดหลังจาก แมนฯ ซิตี้ ประสบกับปัญหาซึ่งเชื่อว่าจะได้รับโทษสถานหนัก ก็เป็นที่กะเก็งกันว่า กวาร์ดิโอล่า จะอำลาสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากเขาเคยเผยกับสื่อว่าจะไปจากทีมหากผู้บริหารโกหกเรื่องการใช้เงิน

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 9 ก.พ. สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงได้รายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอล บราซิล เนื้อเต้นสุดขีดหลังได้รับรู้ข่าว แมนฯ ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่ายมากกว่า 100 ครั้งซึ่งทำให้พวกเขากลับมาวางตัว กวาร์ดิโอล่า เป็นเบอร์หนึ่งอีกรอบต่อการทาบทามให้เข้าคุมทีม เซเลเซา โดยยินดียืดเวลารอแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ออกไปเป็นเดือนมิ.ย.หลังจบซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก ด้วย

"บราซิล ยังยืนยันไอเดียที่จะทำลายประเพณีด้วยการแต่งตั้งโค้ชต่างชาติมาช่วยรื้อโครงสร้างให้กับฟุตบอลของพวกเขาทั้งยวงซึ่งรวมถึงทีมเยาวชนด้วย" สปอร์ต เผย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport