สงครามประธาน! เคไลฟี่ ทะเลาะเดือด เอ็มบัปเป้ หลังไม่พูดถึงช่วงประกาศลาทีม

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส แฉ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทะเลาะกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยต้นเหตุมาจากการที่ เอ็มบัปเป้ ไม่ได้พูดถึงอีกฝ่ายในตอนที่อำลาทีม

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทะเลาะกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์ก อย่างดุเดือดในช่วงก่อนเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" แพ้ ตูลูส 1-3 ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส

หลังจากปล่อยให้อนาคตของตัวเองคาราคาซังมานาน เอ็มบัปเป้ ก็ประกาศไปเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเขาจะแยกทางกับ ปารีสฯ เมื่อหมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวจะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ

ทั้งนี้ ตอนที่ประกาศอำลาทีมนั้น เอ็มบัปเป้ กล่าวขอบคุณหลายคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรรวมถึงแฟนบอลของทีม แต่กลับไม่ได้พูดถึง อัล-เคไลฟี่ แม้แต่นิดเดียว ซึ่งมันทำให้ อัล-เคไลฟี่ ตัดสินใจเรียกตัว เอ็มบัปเป้ ไปคุยกันแบบตัวต่อตัวก่อนถึงเกมกับ ตูลูส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนั้น

อย่างไรก็ตาม การเจรจากลับมีบรรยากาศดุเดือดขึ้นจนทั้งคู่ถึงขั้นตะโกนใส่กัน ซึ่งรายงานระบุว่าพวกเขาทะเลาะกันรุนแรงมากๆ จนกำแพงถึงกับสั่นเลย แต่ไม่มีการเสริมว่ามันเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport