เตรียมซบ เรอัล มาดริด?! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ประกาศทางการลา เปแอสเช จบซีซั่น

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้มาตลอด 7 ปี ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ตนจะเล่นให้ต้นสังกัดฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย 

"สวัสดีครับทุกคน ผม คีลิยัน นะ ผมมีเรื่องที่อยากบอกกับพวกคุณ ซึ่งผมก็พูดมาตลอดว่า ผมจะบอกเมื่อถึงเวลา ฤดูกาลนี้คือฤดูกาลสุดท้ายของผมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผมจะไม่ต่อสัญญากับสโมสร การผจญภัยของผมกับที่นี่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ ผมจะเล่นเกมสุดท้ายของผมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในวันอาทิตย์นี้ (เจอ ตูลูส) ซึ่งจะเป็นเกมที่มีหลากหลายความรู้สึกแน่นอน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฝรั่งเศส หรือถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก"

"มันยากมากจริงๆ ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ามันจะยากขนาดนี้ ที่จะประกาศความประสงค์ของผมที่จะย้ายออกจาก ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศของผม รวมถึงการอำลาเวที ลีก เอิง แต่ผมคิดว่า ผมต้องการสิ่งนี้แหละ ผมต้องการความท้าทายใหม่ หลังจากอยู่ที่นี่มาเจ็ดปี ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สาหรับความรักที่มีให้กับผมตลอดเจ็ดปี"

"กับที่นี่มันมีขึ้นมีลงตลอด แต่ผมไม่เคยเสียใจที่เลือกเซ็นสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ เปแอสเช เป็นสโมสรที่ผมจะเก็บไว้ในความทรงจำไปตลอดชีวิต ผมจะบอกกับทุกคนเลยว่า ผมเคยมีโอกาสได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ ในอนาคตผมไม่ใช่ผู้เล่นของสโมสรอีกแล้ว แต่ผมจะติดตามดูทุกๆ เกม เพราะนี่คือสโมสรที่ผมจะให้ความสนใจตลอด และติดตามอย่างใกล้ชิด"

"ขอบคุณจริงๆ ผมหวังว่าเราจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการได้แชมป์เพิ่มอีกรายการ (เฟร้นช์ คัพ โดยนัดชิงฯ เปแอสเช เจอ โอลิมปิก ลียง วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม) และมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป นี่แหละคือ ปารีส ลาก่อนครับ" คำพูดบางส่วนจากแถลงการณ์ของ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 306 นัด ทำได้ 255 ประตู 

ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเตรียมโยกซบ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อสัญญากับ เปแอสเช หมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport