แฟน เปแอสเช บางส่วนโห่ใส่ "เอ็มบั๊ปเป้" บางส่วนยังรัก (มีคลิป)

สาวก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บางรายโห่กันดังตอนที่มีการประกาศชื่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ก็ยังมีคนที่ยกย่องเขาเช่นกัน

แฟนบอลบางส่วนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งเสียงโห่ตอนที่มีการประกาศชื่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในช่วงก่อนเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" พ่าย ตูลูส 1-3 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวลือมาตลอดหลายเดือนแล้วว่าจะหันหลังให้กับ ปารีสฯ เมื่อหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่เขาจะประกาศถึงเรื่องนั้นอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้เล่นให้ ปารีสฯ ใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งช่วงก่อนเกมนั้นโฆษกสนามก็ระกาศชื่อของ เอ็มบัปเป้ ตามปกติ แต่แฟนบอล ปารีสฯ บางกลุ่มก็ไม่พอใจกับการกระทำของแข้งวัย 25 ปีจนส่งเสียงโห่กันดังสนั่น

ถึงกระนั้น กลุ่มแฟนบอลอัลตร้าของ ปารีสฯ ก็ยังยกย่อง เอ็มบัปเป้ อยู่ โดยพวกเขาทำป้ายข้อความว่า "เด็กน้อยจากชานเมืองของกรุงปารีสผู้ที่กลายเป็นตำนานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" มาโชว์ในสนาม รวมถึงมีการทำรูปขนาดใหญ่ของ เอ็มบัปเป้ ด้วย

สำหรับ ปารีสฯ ยังเหลือเกมในซีซั่นนี้อีก 3 นัด คือเกมลีกที่ต้องไปเยือน นีซ กับ เม็ตซ์ และศึก กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ (เฟร้นช์ คัพ) นัดชิงชนะเลิศกับ โอลิมปิก ลียง


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport