โชคชะตานำพา!เอ็มบัปเป้ เคยเล่นให้ทีมเด็ก เรอัล มาดริด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เคยลงสนามในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด เมื่อเกิน 10 ปีก่อน แถมตอนนั้นยังได้เล่นกับ อาชราฟ ฮาคิมี่ เช่นกัน

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสเคยเล่นให้ทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ในตอนปี 2013 หรือก็คือช่วงที่เขามีอายุเพียงแค่ 13 ปี

เอ็มบัปเป้ เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะบอกลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่สัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะสิ้นสุดลง ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เพราะเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมดังกล่าวตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก รวมถึงเคยเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2013 เรอัล มาดริด ได้เชิญ เอ็มบัปเป้ ที่ตอนนั้นยังเป็นเด็กไปทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา และดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ถึงขั้นเคยได้ลงเล่นให้กับทีมเด็กของ เรอัล มาดริด ด้วย โดยเขาลงเล่นให้ทีมชุด เบ ในเกมที่เจอกับทีมชุด เอ ซึ่งตอนนั้น เอ็มบัปเป้ ถูกใช้งานเป็นปีกขวาในตอนแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกองกลาง

นอกจากนี้ หนึ่งในคนที่เคยเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป้ ในตอนนั้นก็คือ อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย ทำให้มันไม่น่าแปลกใจเลยที่ทั้ง 2 คนจะสนิทกันอย่างมาก


ที่มาของภาพ : gettyimages, Madrid Xtra
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport