จำคำพูดของผมเอาไว้! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ลั่นซีซั่นหน้า เปแอสเช แจ่มกว่าเดิมแม้ไร้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ทีมตนจะแกร่งยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า ถึงแม้ไม่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยู่ช่วยทีมแล้ว พร้อมอวยพรให้ เอ็มบัปเป้ โชคดีกับความท้าทายบทใหม่

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลหน้า เปแอสเช จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ต่อให้ไม่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าเฟร้นช์แมน อยู่ช่วยทีมก็ตาม

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตัวเขาได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน 

"เราทุกคนต่างรู้กันแล้วว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กำลังจะย้ายออกจาก เปแอสเช แต่มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับเรา ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ซึ่งเราก็ขออวยพรให้ เอ็มบัปเป้ โชคดี"

"ผมยังคงเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลหน้าเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จดจำคำพูดของผมไว้ให้ดีนะ ฤดูกาลหน้า เปแอสเช จะแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน" เอ็นรีโก้ กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ก่อนนำทีมเตะเกมลีก เปิดบ้านดวล ตูลูส วันรุ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของ เอ็มบัปเป้ ในฐานะผู้เล่น เปแอสเช ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport