ตัวเลขไม่โกหก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โวสนั่นผลงานไม่ตกแม้เล่นลีกซาอุฯ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง อัล นาสเซอร์ เผยตนใช้ฝีเท้าและผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักที่ตัดสินใจย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน ชี้ตัวเลขไม่โกหกหลังตะบันตาข่ายเกินครึ่งร้อยทั้งๆ ที่ย้ายมาเล่นปีกว่าๆ เท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันตนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าจะเล่นอยู่ที่ไหนก็พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผลงานชั้นยอดกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบีย

ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย ซึ่งสร้างความฮือฮาเมื่อช่วงปีก่อนด้วยการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นในศึกซาอุดี โปรลีก สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการซัดไป 53 ประตูในทุกรายการตลอดปีที่ผ่านมา ขณะที่ในซีซั่นนี้ "เฮียโด้" ซัดไปแล้ว 24 ประตูจาก 25 เกมที่เล่นให้อัล นาสเซอร์

ช่วงเวลานั้น โรนัลโด้ โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกห่างชั้นในดินแดนตะวันออกกลาง อย่างไรก็ตาม "ซีอาร์ เซเว่น สามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการตะบันตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่น พร้อมครองตำแหน่งผู้เล่นที่ทำประตูมากสุดเหนือทุกคนในรอบปีปฏิทิน 2023 

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจว่าการทำประตูของเขาในลีกที่กำลังเติบโตเป็นเครื่องยืนยันว่าคิดไม่ผิดที่อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2022 "ตัวเลขที่เห็นคือข้อเท็จจริง ถ้าคุณกลับไปดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติ ผู้คนมองว่าผมล้มเหลว (ย้ายมาเล่นที่ซาอุดีอาระเบีย)"

"แต่ความจริงก็คือผมมีสมาธิ และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ อัล นาสเซอร์ นั่นคือเหตุผลที่ผมยิงได้ 54 ประตู" อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport