เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังแพ้ผม!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชูตัวเองเป็นจอมทำประตูเจ๋งสุดของปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก กล่าวว่าตนเป็นจอมทำประตูที่เก่งที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยบอกว่าขนาด เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังสู้ตนไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ต่างเพิ่งไปร่วมงาน โกลบ ซ็อคเกอร์ อวอร์ดส์ 2023 ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐออาหรับเอมิเรตส์ โดยที่ ฮาลันด์ ได้รับรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมประจำงานในปีนี้ ส่วน โรนัลโด้ ได้รางวัลทั้งนักเตะขวัญใจแฟนบอลยอดเยี่ยม, นักเตะยอดเยี่ยมของย่านตะวันออกกลาง และรางวัลพิเศษชื่อ มาราโดน่า อวอร์ด หรือรางวัลคนที่ทำประตูได้มากที่สุดภายใน 1 ปีปฏิทิน หลังจากตลอดทั้งปี 2023 โรนัลโด้ ทำได้ 54 ประตู

ดาวเตะชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "ผมเป็นคนที่ทำประตูได้ดีที่สุด ลองนึกดูสิว่าผมต้องเอาชนะพวกสายเลือดใหม่หลายคนให้ได้ อย่างเช่น ฮาลันด์ เป็นต้น ผมภูมิใจมากๆ และผมก็จะมีอายุ 39 ปีในเร็วๆ นี้ด้วย! ผมล่ะชอบใจจริงๆ เวลาที่หลายคนกังขาในตัวผมอีกครั้ง แต่แล้วผมก็ยังประสบความสำเร็จได้ พวกคำตำหนิต่างๆ น่ะไม่ส่งผลกระทบอะไรกับผมหรอก"

ขณะเดียว โรนัลโด้ บอกด้วยว่าลีกของ ซาอุดี อาระเบีย ดีกว่า ลีก เอิง แล้ว "ซาอุดี ลีก ไม่ได้แย่กว่า ลีก เอิง สักนิด ที่จริง ซาอุดี โปรลีก มีการชิงชัยที่ดีกว่า ลีก เอิง เลยด้วย ผมพูดแบบนั้นได้เต็มปากเต็มคำหลังจากเล่นในลีกมาได้ 1 ปี ตอนนี้เราดีกว่าลีกของฝรั่งเศสแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport