เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่!แข้ง ลิเวอร์พูล ฉลองสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัวหลังซิวโทรฟี่บาวคัพ (มีคลิป)

แข้งลิเวอร์พูล เปิดฉากฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยงภายในห้องแต่งตัวหลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยงานนี้ทุกๆ คนแฮปปี้อย่างมาก และแดนซ์กันกระจาย ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ กับทีมสตาฟฟ์ ไม่ได้เข้ามาร่วมแจมในช่วงเวลาดังกล่าว

บรรดานักเตะลิเวอร์พูล ฉลองความสำเร็จอย่างเต็มที่ภายในห้องแต่งตัว เมื่อสามารถเอาชนะ เชลซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยสกอร์ 1-0 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 0-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

"หงส์แดง" และ "สิงห์บลูส์" ฟาดฟันกันอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ในช่วงเวลาปกติ จนต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และดูเหมือนว่าสถานการณ์จะทำให้พวกเขาต้องวัดแชมป์ด้วยการยิงจุดโทษ อย่างไรก็ตามในช่วงสองนาทีสุดท้าย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สวมบทฮีโร่โหม่งประตูชัย นำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการนี้อย่างยิ่งใหญ่

ความสำเร็จในครั้งเป็นแชมป์รายการที่ 8 ในยุคที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน และเป็นแชมป์รายการแรกจากสี่รายการที่พวกเขามีลุ้น รวมทั้งยังเป็นก้าวสำคัญที่ ลิเวอร์พูล จะเลี้ยงส่ง "บอส" สำหรับฤดูกาลสุดท้ายของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ 

หลังจบเกมเหล่าขุนพล "หงส์แดง" ต่างร่วมฉลองความสำเร็จรายการแรกของซีซั่นนี้กันแบบเต็มที่ภายในห้องแต่งตัว โดย กัปตันฟาน ไดค์ เป็นหัวหอกนำเพื่อนๆ และน้องๆ เต้นกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับโทรฟี่แชมป์ ตามมาด้วย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ พร้อมแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ที่ร่วมกันเต้นเพลง "One Kiss" ของ ดัว ลิปา ศิลปินสาวมากความสามารถ

ขณะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ อาเดรียน เป็นชุดแรกที่เข้ามาร่วมแจม ส่วนนักเตะคนอื่นๆ รวมทั้ง คอนเนอร์ แบรดลี่ย์, เจมส์ แม็คคอนเนลล์ และ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ ต่างแฮปปี้กับการถ่ายภาพร่วมกับถ้วยคาราบาว คัพ

นอกจากนี้ โฌแอล มาติป ซึ่งพลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า มีโอกาสได้ร่วมถือโทรฟี่แชมป์โดยมี ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ยืนขนาบข้าง สำหรับ บ็อบบี้ คล้าร์ก, เจย์เดน แดนน์ส, โคดี้ กัคโป และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ร่วมแจมเต้นเช่นเดียวกับ ลี น็อบส์ นักกายภาพบำบัดก็สนุกไปกับทุกคนด้วย 

อย่างไรก็ตามช่วงเวลาเฉลิมฉลองสุดเหวี่ยงในครั้งนี้ไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือทีมสตาฟฟ์ของเขา แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะหลังจากกลับไปที่ดินแดนเมอร์ซี่ย์ไซด์ ทั้ง "บอส" และทีมงานทุกคนคงจะฉลองกันอย่างเต็มที่แน่นอน




ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport