เจ็บเพิ่มหรือเปล่า? เจอร์เก้น คล็อปป์ ปาดเหงื่อ วาตารุ เอ็นโด ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องปาดเหงื่อหลังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บลูกทีมเพิ่มทั้ง ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ วาตารุ เอ็นโด โดยเฉพาะในรายหลังซึ่งเป็นตัวหลักของทีม และทั้งสองคนจะต้องเข้ารับการประเมินอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บตามมาหลอกหลอนเพิ่ม เนื่องจาก วาตารุ เอ็นโด กองกลางชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน หลังมีภาพขณะต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันช่วยเดิน 

กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น สวมบทมิดฟิลด์ตัวรับที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอด 120 นาทีในเกมที่ทัพ "หงส์แดง" ชนะ เชลซี 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังตลอดระยะเวลา 90 นาทีเสมอกันแบบไร้สกอร์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

สำหรับแมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องเจอเรื่องน่ากังวลมากๆ เพราะพวกเขาต้องเสีย ไรอัน กราเฟนแบร์ก ตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม หลังโดน มอยเซส ไกเซโด้ เข้าเสียบหนักที่ข้อเท้า ยังไม่หมดแค่นั้นในช่วงที่นักเตะลิเวอร์พูล กำลังเดินออกจากเวมบลีย์ มีภาพที่ เอ็นโด ต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันในการช่วยเดิน ซึ่งนั่นทำให้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เครียดอย่างมาก

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีนักเตะบาดเจ็บเป็นหางว่าวอาทิเช่น อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลนด์, โฌแอล มาติป, ติอาโก้ อัลกันทาร่า, โดมินิค โซโบซไล, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, เคอร์ติช โจนส์ และ ดีโอโก้ โชต้า ขณะที่ สเตฟาน บายเซติช และ เบน โด๊ค ไม่สามารถช่วยทีมได้ทั้งซีซั่นนี้

ขณะที่ กราเฟนแบร์ก และ เอ็นโด จะต้องเข้ารับการประเมินอาการบาดเจ็บในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน น่าจะมีการอัปเดตเรื่องอาการบาดเจ็บของทั้งสองคนในงานแถลงข่าววันอังคารก่อนเกมเอฟเอ คัพ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงกลางสัปดาห์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport