แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง? เชิ้ตดำคู่กรณีถูกเลือกเป่านัดชิง คาราบาว คัพ

คริส คาวานาจห์ ถูกเลือกให้เป็นกรรมการในเกมชิงดำของศึก คาราบาว คัพ ซึ่งเขาเพิ่งมีประเด็นกับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน

คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ตัดสินใจให้ คริส คาวานาจห์ ได้เป็นผู้ตัดสินในนัดชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ที่เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

คาวานาจห์ เคยลงทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นมีประเด็นร้อนเมื่อ "หงส์แดง" ฟ้องว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษและคิดว่าพวกเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ แต่ทาง คาวานาจห์ กลับปล่อยผ่านไป โดยหลังจบเกมนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ตำหนิการทำหน้าที่ของทีมกรรมการอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้ว ลิเวอร์พูล มักจะมีผลงานดีในเกมที่ คาวานาจห์ ลงเป่า เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายชนะถึง 13 เกมจากทั้งหมด 17 นัดในทุกรายการ โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอกับแพ้อย่างละ 2 นัด ขณะที่ เชลซี ได้ชัยไป 11 เกมจาก 14 นัดในทุกรายการที่มี คาวานาจห์ เป็นกรรมการ ส่วนที่เหลือเป็นการเสมอ 1 เกมกับแพ้ 2 หน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport