ส่งท้ายบอส!ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อ ลิเวอร์พูล เข้าวินแชมป์พรีเมียร์ฯ

ดีทมาร์ ฮามันน์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แถมมีโอกาสได้ถ้วยอื่นอีกด้วย เพราะทุกคนจะช่วยกันทำเพื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของตัวเองจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ไปครองได้สำเร็จ แม้เวลานี้จะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ไล่ตามมาเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แถม "เรือใบสีฟ้า" ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วยก็ตาม

หาก แมนฯ ซิตี้ สามารถคว้า 3 คะแนนได้ในนัดตกค้างที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ก็มีโอกาสจะแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที

อย่างไรก็ตาม ฮามันน์ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงความคิดเห็นผ่านรายการพอดแคสต์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ว่า “ผมคิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในปีนี้"

"พวกเขาจะเจอ แมนฯ ซิตี้ ในบ้าน พวกเขามีสถิติที่ดีเลยทีเดียวในการเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ซิตี้ หากพวกเขาสามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ พวกเขาก็จะนำ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้"

"มันจะทำให้พวกเขามีกำลังใจมากขึ้น เพราะทุกคนในทีมต้องการให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จากไปพร้อมกับความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์อื่นได้นอกเหนือจาก พรีเมียร์ลีก” ฮามันน์ ทิ้งท้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport