ลิเวอร์พูล ยวบ! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บซ้ำอดดวล เชลซี นัดชิงฯ คาราบาว คัพ

สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ ช่วงปลายเดือนนี้ หลังนักเตะเจ็บเข่าซ้ำจากเกมลีกนัดล่าสุด

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านสอย เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวได้เล่นแค่ช่วงครึ่งแรกเท่านั้น ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก 

ถือเป็นอาการบาดเจ็บซ้ำตรงจุดเดิมที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ ลิเวอร์พูล บุกพิชิต อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม โดยถึงแม้ยังไม่มีกรอบเวลาที่แน่ชัด แต่คาดว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะพลาดเกม คาราบาว คัพ นัดชิงฯ ช่วงปลายเดือนนี้ด้วย 

ทั้งนี้ ก่อนถึงเกมนัดชิงดำ คาราบาว คัพ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเกมลีก 2 นัด ซึ่งจะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ลูตัน ทาวน์ วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport