เอ็นกุนกู วืดบู๊ต่อ! โปเช็ตติโน่ ยันหายไม่ทันตัดคาราบาว คัพ ยก 2

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันระหว่างงานแถลงข่าวว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ดาวยิงเฟร้นช์แมนสมาชิกใหม่ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นยังคงหมดสิทธิ์มีส่วนร่วมในเกมเปิดรังรับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ คู่แข่งจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ชี้ชะตา คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คืนวันอังคารที่ 23 ม.ค.

"ยังไม่มีโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่น เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมกับพวกเรา"

"การหาจุดสมดุลนั้นเป็นเรื่องที่ยาก เขาประสบปัญหาเล็กน้อยบริเวณสะโพก มันไม่ใช่อาการที่หนักหนาสาหัสอะไร แต่มันหยุดยั้งไม่ให้เขาได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง" นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ขณะเดียวกัน โปเช็ตติโน่ ยังเน้นย้ำถึงเป้าหมายสำคัญที่จะต้องพลิกสถานการณ์เข้าชิงที่ เวมบลีย์ ให้ได้หลังจากเลกแรกออกไปพ่าย 0-1

"มันคือใบเบิกทางสู่นัดชิง ได้ไปเหยียบ เวมบลีย์ นี่คือสิ่งสำคัญสุดๆ สำหรับพวกเรา สำหรับสโมสร สำหรับทุกๆ คน"

"เราอยากจะเข้าชิงให้ได้ แต่ก่อนอื่นเราจะต้องเอาชนะทีมที่ดีอย่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ เราเอาชนะพวกเขาไม่ได้ในเลกแรก แต่เราเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าเราจะมีเกมที่ดีเยี่ยมต่อหน้าแฟนบอล ท่ามกลางพลังงานที่นส่งมาจากพวกเขา"

"พวกเราผิดหวังมากๆ จากนัดแรก เราจะต้องเฉียบขาดให้มากกว่าเดิม เมื่อคู่แข่งบีบให้ตั้งรับ เราจะต้องเล่นอย่างแข็งแกร่ง อยู่ในตำแหน่งที่ดี เราต้องให้เกียรติคู่แข่งด้วย มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ก็เป็นโอกาสสุดสำคัญด้วยเช่นกัน" อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport