มาโล่ กุสโต้ ต้องโดนไล่!มาร์โก ซิลวา เซ็ง ฟูแล่ม บุกแพ้ เชลซี สูสี

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ออกอาการไม่พอใจที่ มาโล่ กุสโต้ ไม่ได้ใบแดงในเกมที่ เจ้าสัวน้อย บุกมาบู๊กับ เชลซี ได้อย่างสูสี และแพ้ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.

ซิลวา ลงความเห็นว่า กุสโต้ สมควรโดนไล่ออกจึงทำให้เขาผิดหวังการตัดสินของวีเออาร์ แต่เอ่ยชมนักเตะเล่นกับเจ้าบ้านได้อย่างน่ายกย่อง และปราชัยจากลูกโทษที่ โคล พาลเมอร์ สังหารไม่พลาดในช่วงทดเวลาของครึ่งแรก

"มันเป็นเเกมดาร์บี้ มันมีความท้าทายมาก ผู้ตัดสินเริ่มเกมได้อย่างเป็นปกติโดยปล่อยให้เกมไหลรื่นสมกับที่ควรเป็นเกมดาร์บี้ เชลซี เริ่มเกมได้ดีกว่าเรา แต่หลังผ่าน 15 นาทีแรก เราเริ่มทำให้เกมสูสี" กุนซือโปรตุกีสเอ่ย

"เราต้องพูดถึงใบแดงสำหรับ กุสโต้ มันชัดเจน มันยากที่ต้องเห็นเกมระดับนี้ไม่มีความสม่ำเสมอ ในเกม พรีเมียร์ลีก จังหวะแบบนี้เก้าจากสิบครั้งเป็นใบแดง มันชัดเจนมากสำหรับผม วีเออาร์เช็กแล้ว แต่ครั้งนี้พวกเขาไม่ให้"

"เราพยายามต่อสู้ในครึ่งหลัง พวกเขามีโอกาส เราก็มีโอกาส เกมเปิดกว้าง และพวกเขาใช้พื้นที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เราเล่นได้ดี และต่อสู้ได้จนถึงนาทีสุดท้าย วันพุธนี้จะเป็นเกมที่เครียดอีกนัด" ซิลวา เอ่ยถึงศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองต้อนรับ ลิเวอร์พูล หลังจากทีมของเขาออกไปแพ้ 2-1 ที่สนาม แอนฟิลด์

"ผมไม่มีอะไรตำหนินักเตะ แฟนบอลยอดเยี่ยมเช่นกัน เราต่อสู้จนถึงที่สุดแล้ว"

"ผมไม่ได้พูดอะไรกับผู้ตัดสิน ผมไม่ขอบอกว่าผู้ตัดสินที่สี่พูดอะไร เขามีความเห็นตรงกับผม แต่ผมไม่ขอพูด มันเป็นวีเออาร์ที่ตัดสิน แต่วีเออาร์สมควรช่วยผู้ตัดสิน"

"มันยากที่จะยอมรับ และมันเป็นผลลัพธ์ที่น่าโมโหสำหรับเรา เราต้องการต่อสู้เสมอ เราเสี่ยงมากขึ้นในครึ่งหลัง และเกมเปิดกว้าง มันสูสีจนกระทั่งเกิดลูกโทษ วีเออาร์มีผลกระทบต่อเกมนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport