ไม่เด็ดขาดเหมือนโรมัน! จอห์น โอบี มิเกล ลั่น เชลซี ห้ามแก้ตัวอีก

จอห์น โอบี มิเกล ระบุ เชลซี ชุดปัจจุบันไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้อีกแล้ว พร้อมบอกว่าที่จริง ท็อดด์ โบห์ลี่ ควรจะทำทีมในแนวทางเด็ดขาดแบบเดียวกับ โรมัน อบราโมวิช ด้วยซ้ำ

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางคนดังของ เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "สิงห์บลูส์" ชุดปัจจุบัน ไม่ควรจะหาข้อแก้ตัวอะไรอีกแล้ว และจำเป็นต้องทำผลงานที่ดีแบบต่อเนื่องให้ได้

ฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นแรกที่กลุ่มทุนของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้บริหารทีมตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งพวกเขาก็ใช้เงินไปกับการเสริมทัพอย่างหนัก รวมถึงเอา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่จนถึงตอนนี้ทีมมีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดยช่วงที่ผ่านมาทั้ง โปเช็ตติโน่ และฝั่งคนใหญ่คนโตของ เชลซี มองว่ามันไม่ควรจะรีบด่วนตัดสินผลงานของทีมชุดนี้ และขอเวลาในการสร้างทีมสักหน่อย

มิเกล เผยว่า "ตอนนี้เราให้เวลาพวกเขาพอตัวแล้ว มันผ่านมาได้ครึ่งปีแล้ว ตอนนี้มันถึงเวลาที่ต้องชนะให้ได้ แต่ที่จริงสำหรับทีมอย่าง เชลซี มันไม่มีคำว่า เวลา อะไรทั้งนั้น คุณต้องชนะให้ได้ นั่นคือคำขวัญของเรา ถ้าคุณไม่ชนะ โรมัน ก็จะเฉดหัวคุณทิ้ง และเอาคนอื่นเข้ามาทำงานแทน"

"ผมคิดว่าเจ้าของทีมคนใหม่ควรจะคิดแบบนั้นเหมือนกันคุณต้องชนะให้ได้ ถ้าคุณไม่ชนะแล้วน่ะคุณจะอยู่กับ เชลซี ไปทำไมกัน ? ข้อแก้ตัวอย่างการพยายามตรวจสอบสภาพทีมมันใช้ไม่ได้แล้ว ตอนนี้เราต้องเอาชนะให้ได้, เล่นให้ดีขึ้น, แก้ไขเรื่องต่างๆ และพยายามต่อกรกับทีมอื่นๆ ให้ได้ ฤดูกาลนี้เราต้องไม่ปล่อยให้เรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นอีก ส่วนซีซั่นหน้าเราจำเป็นต้องขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวแถวให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport