แกร่งในบ้าน!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชื่นใจ เชลซี เปิดรังคว่ำ ฟูแล่ม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยิ้มร่าหลังดาวเตะ สิงห์บลูส์ สร้างผลงานในเกมเหย้าได้ดีต่อเนื่องโดยล่าสุดเฝ้าบ้านสยบ ฟูแล่ม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.

โปเช็ตติโน่ เปิดปากกับสื่อว่าลูกทีมกำลังร่ายเพลงเตะกันได้อย่างน่าประทับใจ และคว้าผลลัพธ์นัดเหย้าได้สี่เกมซ้อนแล้ว แต่ขณะเดียวกันเขายอมรับว่า มาโล่ กุสโต้ อาจสมควรได้ใบแดงตามที่ มาร์โก ซิลวา กุนซือ เจ้าสัวน้อย ลงความเห็น

"นี่คือ พรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ยาก รวมแล้วเราสมควรเป็นผู้ชนะ เราเป็นทีมที่ดีกว่า เราต้องการสามแต้ม และตอนนี้ผมคิดว่าเราชนะสี่เกมรวดแล้วที่ สแตมฟอร์ด บริตด์" พอช ให้สัมภาษณ์พร้อมเอ่ยถึงเกมบุกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก

"มันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ เราโชว์ฟอร์มได้ดี เราเล่นเกมนี้กับ ฟูแล่ม ได้ดี ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะเพราะเราเล่นได้ดี"

สำหรับ โคล พาลเมอร์ ซึ่งยิงลูกโทษพาทีมเฮ กุนซืออาร์เจนไตน์กล่าวว่า "เขามีอายุ 20 ปี และเป็นซีซั่นแรกกับที่นี่ เขามีโอกาสกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ สามสี่ครั้ง แต่เราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเขา"

"เราเชื่อใจเขา เขามีคุณภาพ พาลเมอร์ กับ ลีวาย โคลวิลล์ เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาทุกสัปดาห์"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เรามีผลงานดีต่อเนื่อง เราต้องการเดินหน้า เราจะมีช่วงเบรกแล้ว นักเตะหลายคนลงเล่นมากไป ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่เราได้เบรก"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เจ้าบ้านเอ่ยถึงความไม่พอใจของ มาร์โก ซิลวา กรณี  กุสโต้ รอดพ้นการได้ใบแดงว่า "แน่นอนผมเข้าใจ ผมเคารพความเห็นของเขา มันมีการปะทะ และยากที่ผู้ตัดสินและวีเออาร์จะวิเคราะห์ เราเองก็เคยเจอกับผลร้ายแบบนี้มาก่อน ผมไม่อยากพูดอะไร ผมยอมรับและเข้าใจว่ามันอาจเป็นใบแดง ผมไม่อยากพูดมากเพราะผมไม่เห็นทุกมุม"

สุดท้ายแล้ว พอช ตอบคำถามถึงการเสริมทัพหลังจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู บาดเจ็บว่า "ไม่ เราคุยกัน แต่มันไม่มีอะไร ผมคิดว่า เอ็นกุนกู จะพร้อมในอีกไม่ช้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport