คีนรับพอใจเห็นภาพกาเซมีโร่ดุใส่บรูโน่หลังเกมแมนยูแชมป์บาวคัพ(มีคลิป)

รอย คีน อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความพอใจหลังเห็นภาพ กาเซมีโร่ เดินไปดุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังเกม ชี้เป็นเรื่องดีที่พวกเขาใส่ใจกัน หลังช่วงท้าย ดาวเตะโปรตุเกส เลือกยิงเองในจังหวะโต้กลับ

รอย คีน อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมดาวเตะรุ่นน้อง ระหว่างทำงานวิเคราะห์เกม แมตช์รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ คู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ทางสกาย สปอร์ตส์ โดย คีน เผยว่าเขาชอบการโต้เถียงระหว่างมิดฟิลด์สองคนของยูไนเต็ด เพราะมันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาแคร์กัน

โดยคลิปดังกล่าวเปิดเผยภาพ2คู่หูปีศาจแดงระหว่างการเดินฉลอง โดยคีน กล่าวหลังเห็นคลิปว่า "พวกเขาทะเลาะกันหรือเปล่า อ๋อ อาจจะนะ แต่ผมชอบนะ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจ"

แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าการพูดคุยระหว่างพวกเขาคืออะไร แต่แฟนๆ บางคนแสดงความเห็นว่า อาจจะเป็นเพราะ บรูโน่ พลาดโอกาสในช่วงท้าย ที่จะทำประตูทิ้งห่างให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุเกสมีตัวเลือกมากมายในการส่งบอลให้ แต่เขาตัดสินใจยิงเอง

โดยสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ยังมีลุ้นแชมป์อีก 3 รายการ ได้แก่ ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก และพวกเขาจะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ห้า ในวันพุธหน้าต่อไป


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport