สื่อเผยเว็กฮอร์สท์หลั่งน้ำตา-พูดไม่ออกหลังคว้าแชมป์แรกในชีวิต

เว้าท์ เว็กฮอร์สท์ ดาวยิงร่างโย่งทีมชาติฮอลแลนด์ ตื้นตันใจสุดๆ ที่คว้าแชมป์แรกในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพมาครองได้สำเร็จ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ยืมตัวเขามา ผงาดชูถ้วย คาราบาว คัพ ด้วยชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ที่ เวมบลีย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เว็กฮอร์สท์ ซึ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงฯ ที่ เวมบลีย์ ถูกนักข่าวยื่นไมค์สัมภาษณ์หลังเกม อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ตอนแรกเขาถึงกับหลั่งน้ำตา และพูดไม่ออก เพราะตื้นตันกับแชมป์แรกในชีวิต กระทั่งต้องเดินไปกอดพร้อมกล่าวขอบคุณ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่เพื่อนร่วมชาติที่ให้โอกาส ก่อนจะเรียกสติกลับมาให้สัมภาษณ์เต็มๆ กับสื่อผู้ดีอย่าง เอ็น สปอร์ต ในเวลาต่อมา

 "แน่นอน นี่มันสุดยอดมาก เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มาก ผมเพิ่งมานี่ไม่นาน แต่ผมก็เชื่อมานานแล้วว่า ทีมจะได้แชมป์ มันดีมากที่ได้กลับไปที่ที่เคยยืนอีกครั้ง สำหรับผม นี่คือสโมสรที่มหัษจรรย์มาก ผมเองก็มีความสุขจริงๆ กับแชมป์นี้  ที่ เนเธอร์แลนด์ ผมเคยเล่นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสองครั้ง และแพ้ทั้งสองครั้ง นี่คือครั้งที่สาม มันจึงเป็นความพิเศษ เมื่อคุณทุ่มเททำงานหนัก พยายามถึงที่สุด โดยส่วนตัว นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport