แรชฟอร์ด ไหวมั้ย?แจงชื่อแข้ง แมนยู บู๊ นิวคาสเซิ่ล ชิงถ้วยคาราบาว

สื่ออิงลิชเผยรายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกชีวิตที่เดินทางเข้าลอนดอนกับสโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนเกมบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์นี้ (26 ก.พ.)

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางเข้าเมืองกรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางการถูกจับตาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนสำคัญจะมีส่วนร่วมกับเกมหรือไม่หลังบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 88 จากนัดเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พิชิต บาร์เซโลน่า 2-1 ลอยลำเข้ารอบถ้วย ยูโรปาลีก เป็นผลสำเร็จเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี แม้ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า แรชฟอร์ด วัย 25 ปีจะฟิตมากพอต่อการลงบู๊กับ สาลิกาดง หรือไม่ แต่ล่าสุด โครนิเคิลไลฟ์ รายงานเมื่อ 25 ก.พ.ว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ร่วมเดินทางไปกับทีมจากขบวนรถไฟที่สต๊อคพอร์คด้วยจึงอาจเป็นไปได้ว่าอย่างน้อยเขาก็น่าจะมีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองหากไม่ฟิตเต็มร้อยจริงๆ

ขณะเดียวกัน เป็นอันแน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่ได้รับบาดเจ็บลงเล่นกับ เดอะ แม็กพายส์

รายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินทางเข้าสู่ลอนดอน

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา , ทอม ฮีตัน , แจ็ค บัตแลนด์

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , อาร่อน วาน บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย

กองกลาง : กาเซมีโร่ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : แอนโธนี่ อีแลงก้า , เจดอน ซานโช่ , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , อันโตนี่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เวาท์ เว็กฮอร์สต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport