แฟนผีใจหาย! เทน ฮาก รับไม่ชัวร์ แรชฟอร์ด ลงบู๊ นิวคาสเซิ่ล นัดชิง คาราบาว คัพ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังไม่แน่ใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรง จะพร้อมลงสนามในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

หัวหอกจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ "ผีแดง" ขาดไม่ได้ หลังจากตะบันตาข่ายคู่แข่งอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตอนนี้บรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" มีอาการกังวลอย่างมาก หลังเห็นนักเตะสภาพร่างกายไม่สู้ดีในแมตช์พลิกนรกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 เกมยูโรปา ลีก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เทน ฮาก เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกม แมนฯ ยูฯ ดวลกับ "สาลิกาดง" ชิงโทรฟี่ใบเล็กสุดในเกาะอังกฤษ ว่า แรชฟอร์ด มีความเป็นไปได้ที่อาจจะพลาดช่วยสโมสรในแมตช์สำคัญสุดสัปดาห์นี้

"ผมไม่รู้นะ ตอนนี้นักเตะเตรียมกลับมาฝึกซ้อมแล้ว เราคงต้องตรวจเช็คกับทีมแพทย์ เราทำแบบนั้นทันทีหลังจบเกม แต่ส่วนใหญ่แล้วเราคงต้องรอการตรวจวินิจฉัยให้ครบ 100 เปอร์เซนต์ ฉะนั้นต้องไปให้ทีมแพทย์ทำงาน เราต้องรอเท่านั้น"

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้โดยตะบันไปแล้ว 24 ประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันทุกรายการ รวมทั้งการยิง 14 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย 

สำหรับในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ นั้นแม้ว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่สามารถซ้อมได้อย่างเต็มที่ โดย กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับว่าสภาพร่างกายของนักเตะยังไม่พร้อมในนัดชิง คาราบาว คัพ "ไม่ เขายังไม่พร้อมใช้งาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport