อย่างต่ำต้อง2ถ้วย!เทนฮากปัดไอเดียขึ้นรถแห่ถ้าได้แค่แชมป์คาราบาว

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นดีเห็นงามกับแนวคิดที่จะให้ทีมจัดขบวนฉลองแชมป์หากพวกเขาได้เพียงแค่ถ้วย คาราบาว คัพ โดยจะยอมพิจารณาถึงเรื่องจัดขบวนแห่ก็ต่อเมื่อฤดูกาลนี้ทีมได้แชมป์อย่างต่ำ 2 รายการเท่านั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่อนุมัติแนวความคิดที่จะให้ทีมขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ ถ้าหากซีซั่นนี้ทีมของเขาได้แค่แชมป์ คาราบาว คัพ มาครองแค่รายการเดียว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าผิดหวังจนไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียวมา 5 ซีซั่นติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ในวันอาทิตย์นี้พวกเขาก็มีโอกาสที่จะหยุดสถิติอันเลวร้ายเพราะจะได้ลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ เดลี่ เมล เสริมว่า เทน ฮาก จะพิจารณาให้มีการจัดขบวนแห่ฉลองแชมป์ก็ต่อเมื่อทีมของเขาได้แชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างน้อย 2 รายการเท่านั้น ซึ่งนี่ต่างกับกรณีของ นิวคาสเซิ่ล เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "สาลิกาดง" วางแผนที่จะจัดขบวนแห่ฉลองแชมป์ที่ใจกลางเมืองถ้าหากพวกเขาได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง ภายหลัง นิวคาสเซิ่ล ห่างเหินจากการได้แชมป์ระดับเมเจอร์มานานถึง 54 ปีด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport