ที่สุดของผีแดง! กาเซมีโร่ ชี้ใครคือแข้งเบอร์ 1 แมนยู

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชี้เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทีม ผีแดง ก่อนเกมดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ วันอาทิตย์นี้

กาเซมีโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าประทับใจโดยถึงขณะนี้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เป็นเพียงสโมสรเดียวใน พรีเมียร์ลีก ที่ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการ

ถึงกระนั้น แมนน ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นนับหนึ่งโดยมี สาลิกาดง เป็นคู่ต่อกรในเกมชิงถ้วย คาราบาวคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ ขณะที่ กาเซมีโร่ ตอบข้อถามของสื่อก่อนเกมสำคัญถึงนักเตะที่ดีที่สุดในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ก่อนที่ผมจะมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเปิดทีวี และดูเกมของพวกเขา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่เยี่ยมที่สุด" กองกลางแซมบ้าเอ่ยเมื่อ 25 ก.พ.

"เขาเป็นคนที่ช่วยกองหน้า และกองกลางได้มาก เขามีส่วนในการพลิกเกม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะทีม ราชันชุดขาว ระบุถึงความแตกต่างระหว่าง ลา ลีกา กับ พรีเมียร์ลีก ด้วยว่า "แน่นอนว่ามันต่างกันมาก"

"มันเป็นเพราะความเข้มข้นของเกมที่นี่ ผมไม่ได้ดูแคลน ลา ลีกา แต่เกมที่นี่ต่างไปมาก มันมีการพลิกเกมที่รวดเร็วตลอดเวลา"

"ในสเปน พวกเขามักชื่นชอบการผ่านบอลไปอย่างที่พวกเขาเรียกกันที่นั่นว่า ติกิ-ตากา แต่ที่นี่มีการพลิกเกมกันเร็วกว่า และมีการขึ้นเกมรุกที่มากกว่า"

"แต่ละลีกมีคุณสมบัติเป็นของตัวเอง ผมเคารพทั้งสองลีก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับนักเตะคือการปรับตัวให้ได้เร็วที่สุด"

สำหรับ แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าเกือกกับ ผีแดง เมื่อเดือนม.ค.2020 และแม้จะยิงประตู และแอสซิสต์ได้มาก แต่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัสโทรฟี่กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport