ได้ใจแฟน เรอัล มาดริด!จู๊ด เบลลิ่งแฮม โชว์พูดสเปนงานฉลองแชมป์ ลา ลีกา

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลด้วยการโชว์ทักษะพูดภาษาสแปนิชได้อย่างคล่องแคล่วขณะที่ ราชันชุดขาว จัดพิธีฉลองแชมป์ ลา ลีกา ด้วยการนำนักเตะขึ้นรถบัสแห่แชมป์ไปรอบๆเมือง

เบลลิ่งแฮม ประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยขุนพลทีมชาติ อังกฤษ คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุสมัยที่ 36 ของสโมสรได้สำเร็จจากการสร้างผลงานตะบันได้ 22 ประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 39 นัดในทุกรายการ

ขณะเดียวกัน เบลลิ่งแฮม ยังพาทีมเข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จด้วยโดยเขารอต่อกรกับ เสือเหลือง อดีตต้นสังกัดที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

อย่างไรก็ดี หลังจากได้แชมป์ ลา ลีกา กับ ราชันชุดขาว สตาร์เลือดผู้ดีก็ขึ้นรถบัสเปิดประทุนแห่แชมป์ไปรอบๆเมืองร่วมกับเพื่อนนักเตะ แถมเจ้าตัวยังโชว์ทักษะพูดภาษาสแปนิชเป็นประโยคสั้นๆต่อหน้าสาวกที่มารวมตัวกันบริเวณหน้าระเบียงน้ำพุ ซิเบเลส ในย่านใจกลางเมืองด้วย

"ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุน และความรักที่มีให้ในซีซั่นนี้" ดาวเตะวัย 20 ปีพูดผ่านไมค์เป็นภาษาสแปนิชต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคน

"เรายังมีเกมใหญ่อีกหนึ่งเกมที่ เวมบลีย์ เราต้องชนะ ลุยเลย มาดริด"

ทั้งนี้ เจ้าของค่าตัว 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,290 ล้านบาท)ปรับตัวกับ ราชันชุดขาว ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 11 เดือนที่ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น เบร์นาเบว เนื่องจาก เดนิส คุณแม่ของเขาย้ายมาพำนักที่เมืองมาดริดเพื่อดูแลลูกชายคนเก่ง ขณะที่คุณพ่อ มาร์ค ย้ายไปใช้ชีวิตในเมืองซันเดอร์แลนด์เพื่อดูแล โจ๊บ น้องชายวัย 18 ปีของ จู๊ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport