ต้องลุ้นหนัก! เรอัล มาดริด อาจขาดคีย์แมนนัดชิงดำแชมเปี้ยนส์ลีก

เรอัล มาดริด ประสบกับปัญหาหนักอกถึงขนาดมีแววไร้ดาวเตะคนสำคัญหนึ่งรายในเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อกรกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้

เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของ ลา ลีกา ประสบความสำเร็จเข้าชิงชนะเลิศรายการดังกล่าวได้เป็นครั้งที่ 18 หลังเปิดบ้านยิงสองประตูในช่วงท้ายเกมแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และผ่านเข้าไปฟาดแข้งกับ เสือเหลือง ทีมจาก บุนเดสลีกา เช่นกันโดย ราชันชุดขาว ครองถ้วยใบนี้มาแล้วมากถึง 14 ครั้ง

อย่างไรก็ดี มีการเปิดเผยหลังเกมที่ เบร์นาเบว จบลงว่า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ดาวเตะทีมเจ้าบ้านซึ่งโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 70 ให้ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ลงเล่นแทนหลังเสียประตูให้ บาเยิร์น สองนาทีมีปัญหาเจ็บเท้า และไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศหรือไม่

"ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ถูกตรวจพบว่าเจ็บเท้าซ้าย และยังต้องรอดูอาการ เหลืออีก 23 วันสำหรับนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก" ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังโพสต์ลง X เมื่อ 9 พ.ค.

ด้าน ราชันชุดขาว แถลงถึงปัญหาของดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ว่า "หลังจากการตรวจเช็ก ออเรเลียง ชูอาเมนี่ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขามีปัญหาเจ็บเท้าซ้าย และยังต้องรอดูอาการ"

ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยว่า "มันเกิดขึ้นอีกแล้ว บางครั้งมันเกิดขึ้นซ้ำซึ่งไม่สามารถอธิบายได้"

"เราเล่นได้ดี แฟนบอลผลักดันเรา เรามีกลุ่มนักเตะที่เราเชื่อใจ มันเยี่ยมมาก"

"ผมปลื้มมากที่แฟนบอล สโมสร และนักเตะร่วมกันสร้างซีซั่นที่ไม่มีใครคาดคิดรวมถึงตัวผมเองด้วย ผมไม่ได้จินตนาการว่าทีมนี้จะประสบความสำเร็จถึงเพียงนี้"

"เราจะมีเกมชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับแฟนบอลเพราะเราได้แชมป์ ลา ลีกา แล้ว ผมอยากได้ฉลองกับแฟนบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport