แฟนชุดขาวเฮ! อันเชลอตติ ยัน การ์บาฆาล พร้อมช่วย เรอัล มาดริด ฟัด บาร์เซโลน่า

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่ง พร้อมช่วยทีมดวล บาร์เซโลน่า ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้เกมนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้เป็นต่อทีมคู่แข่ง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนสำคัญ กลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมในเกม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวดวล บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ที่สังเวียนแข้ง เคเอสยู สเตเดี้ยม กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ 

การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกมรอบรองชนะเลิศที่ เรอัล มาดริด ต่อเวลาพิเศษ พิชิต แอตเลติโก มาดริด สุดมันส์ 5-3 เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม และไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนเชื่อกันว่าเจ้าตัวน่าจะพลาดเกมรองชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม อันเชลอตติ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 32 ปี พร้อมลงเล่นศึก "เอล กลาซิโก" นอกแผ่นดินสเปน วันอาทิตย์นี้แน่นอน

"ดานี่ การ์บาฆาล สบายดี เขาแค่ต้องการเวลาพักฟื้นร่างกายเพิ่มเติมหลังจากเกมกับ แอตเลติโก แต่ตอนนี้เขาโอเคแล้ว พวกนักเตะอายุมากๆ มักจะใช้เวลานานกว่าปกติในการฟื้นฟูร่างกาย" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว 

หลายฝ่ายยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อ บาร์เซโลน่า แต่ อันเชลอตติ ไม่คิดเช่นนั้น "ไม่มีใครเป็นต่อในศึก เอล กลาซิโก รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นตัวตัดสินเกมนี้ ถ้าเราเล่นดีกว่า บาร์เซโลน่า เราก็จะชนะ แต่ผมก็แฮปปี้นะ หากเราชนะแบบที่ไม่สมควรชนะ (หัวเราะ)"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport