มาเล่นกันเถอะ! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ชวน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ย้ายซบ มาดริด

สื่อเมืองกระทิงเผย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด โทรศัพท์คุยกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นประจำทุกสัปดาห์หวังโน้มน้าวให้เพื่อนเก่าในทีม ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในทีม ราชันชุดขาว

เบลลิ่งแฮม เคยประสานงานร่วมกับ ฮาลันด์ ในทีม เสือเหลือง สองซีซั่นก่อนที่สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ จะย้ายไปสร้างชื่อกับ เรือใบสีฟ้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ขณะที่พ่อค้าแข้งทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมาโด่งดังกับ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ต่อกรณีดังกล่าว Cadena SER ระบุเมื่อ 13 ม.ค.ว่า เบลลิ่งแฮม กำลังโน้มน้าวให้เพื่อนเก่าย้ายมาค้าเกือกด้วยกันอีกหนที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"เท่าที่ผมเข้าใจ เบลลิ่งแฮม กับ  ฮาลันด์ คุยกันแทบทุกสัปดาห์ เบลลิ่งแฮม โทรศัพท์ไปหาเขา และบอกให้เขาย้ายมาที่ เรอัล มาดริด พวกเขาเคยเล่นด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ และดูเหมือนว่า ฮาลันด์ จะไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์เอามากๆ" มานู การ์เรโน่ นักข่าวของสื่อสำนักดังกล่าวเผยกับรายการทีวี

อย่างไรก็ดี ราชันชุดขาว พยายามเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ ตั้งแต่ปี 2022 แล้วโดยเขาและ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเจนต์ รวมถึง อัลฟี่ ฮาลันด์ คุณพ่อเคยเดินทางมาเยี่ยมเยือนสนามของทีม ราชันชุดขาว ด้วย แต่สุดท้ายหัวหอกร่างยักษ์เลือกเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ทีมเก่าของพ่อด้วยเกรงว่าจะต้องย้ายมารับบทตัวสำรองของ คาริม เบนเซม่า ที่ตอนนั้นยังเป็นคีย์แมนของสโมสร


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport