จองแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ!มาดริด ทุ่มจ่ายโบนัสกำราบ บาร์เซโลน่า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด ประกาศอัดฉัดโบนัสอย่างงามหวังให้ ราชันชุดขาว กำราบ บาร์เซโลน่า ทีมคู่แค้นในนัดชิงชนะเลิศ สแปนิช ซูเปอร์คัพ วันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.นี้

เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองทีมคู่อาฆาตโคจรมาเผชิญหน้ากันตามความคาดหมายในนัดชิงดำ สแปนิช ซูเปอร์คัพ ที่ ซาอุดิ อาระเบีย วันอาทิตย์นี้โดย ราชันชุดขาว พิชิต แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วมเมือง 5-3 ในรอบรองชนะเลิศหลังต่อเวลาพิเศษ ขณะที่ บาร์ซ่า สยบ โอซาซูน่า 2-0 จากฝีเท้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ลามีน ยามาล ในครึ่งหลัง

ตามรายงานของ ฟุตบอล เอสปันญ่า เมื่อ 13 ม.ค. เปเรซ ประกาศอัดฉีดนักเตะ และสตาฟฟ์ทุกคนในทีมแล้วว่าจะรับทรัพย์เข้ากระเป๋าคนละ 129,000 ปอนด์ (รวม 5.5 ล้านบาท) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3 ล้านปอนด์ (ราว 129 ล้านบาท) หากเอาชนะทีมจากกาตาลันได้สำเร็จ

สำหรับซีซั่นนี้ สองทีมยักษ์ของลีกกระทิงดุเคยปะทะกันมาแล้วหนึ่งนัดที่ คัมป์นู เมื่อเดือนต.ค.โดย ราชันชุดขาว ได้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซัดคนเดียวสองเม็ดพาทีมแซงชนะ 2-1 ในช่วงทดเวลา

ด้าน ชาบี นายใหญ่ บาร์ซ่า เอ่ยถึงคู่ปรับตัวฉกาจก่อนพะบู๊กันในวันอาทิตย์นี้ว่า "เรอัล มาดริด แข็งแกร่งกว่าปีก่อน พวกเขาคือซูเปอร์ทีม แต่เราจะพยายามครองเกม และเล่นกับพวกเขาอย่างไม่เกรงกลัว เราจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก เรามีความมุ่งมั่น"

"ผมมั่นใจว่าเราสามารถชนะได้จากแนวทางการเล่นของเรา เรามีปรัชญาในการต่อกรกับ เรอัล มาดริด เกม กลาซิโก้ ต้นซีซั่น เราทำได้ดีจนถึงนาทีที่ 60"

"เรามีความมุ่งมั่นที่มากขึ้น และมันถึงเวลาที่เราต้องแสดงให้เห็นถึงเกมที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport