แอต.มาดริด ใส่เงื่อนไขพิเศษ หาก บาร์เซโลน่ายืม เชา เฟลิกซ์ ต่อซีซั่นหน้า

เรเลโบ สื่อของสเปน ระบุ แอต. มาดริด จะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า หากอีกฝ่ายคิดแค่จะต่อสัญญายืม เชา เฟลิกซ์ ด้วยอ็อปชั่นที่เลือกได้ว่าจะซื้อขาดเขารึเปล่า โดยทาง "ตราหมี" อยากให้มีเงื่อนไขที่ "อาซูลกราน่า" ต้องจ่ายค่ายืมตัว รวมถึงจะซื้อขาด เฟลิกซ์ สถานเดียวด้วย

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำของวงการ ลา ลีกา สเปน จะไม่ยอมปล่อย เชา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรตุกีสให้ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวแบบธรรมดาอีกรอบ โดยมันต้องมีเงื่อนไขพิเศษพ่วงด้วย ตามรายงานของ เรเลโบ สื่อของแดนกระทิงดุ

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ยืม เฟลิกซ์ มาจาก แอต. มาดริด ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล โดยมันไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "อาซูลกราน่า" สนใจที่จะยืมดาวเตะดีกรีทีมชาติโปรตุเกสอีกครั้งในฤดูกาล 2024-25 และงวดนี้จะใส่เงื่อนไขที่พวกเขาจะเลือกได้ด้วยว่าจะซื้อขาด เฟลิกซ์ ในช่วงกลางปี 2025 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เรเลโบ แฉว่า แอต. มาดริด จะปฏิเสธข้อเสนอที่ว่า โดยพวกเขาต้องการค่ายืมตัวเป็นเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) และอยากให้ บาร์เซโลน่า ใส่เงื่อนไขเข้าไปด้วยว่าจะต้องซื้อขาด เฟลิกซ์ ทันทีเมื่อหมดสัญญายืมตัวรอบหน้า ซึ่งตอนนี้ "ตราหมี" อยู่ในจุดที่ได้เปรียบ เพราะพวกเขาจับ เฟลิกซ์ ต่อสัญญายาวถึงปี 2029 ไปก่อนแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport