ต้องพึ่ง โจ โกเมซ!เจอร์เก้น คล็อปป์ รับกลุ้ม 2 แบ็กซ้ายเดี้ยงหนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ กลุ้มพอตัวกับการที่ 2 แบ็กซ้ายอาชีพต้องพักรักษาตัวระยะหนึ่ง พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมคงต้องระมัดระวังกับการใช้งาน โจ โกเมซ ให้ดี เพื่อที่เขาจะได้ไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปอีกคน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่ 2 แบ็กซ้ายตามธรรมชาติต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานนั้นถือเป็นปัญหาที่หนักหนาสาหัสพอตัว

คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล เพิ่งมีอาการกระดูกไหปลาร้าหักจากเกมที่เสมอกับ อาร์เซน่อล ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่มีแบ็กซ้ายอาชีพให้ใช้งานแล้วเพราะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ก็โดนอาการเดี้ยงเล่นงานไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องโยก โจ โกเมซ มาเป็นแบ็กซ้ายขัดตาทัพไปก่อน

คล็อปป์ เผยว่า "เราคงต้องรอดูกัน ประเด็นก็คือ โจอี้ จะสามารถเล่นทุกนัดจนกว่า ร็อบโบ้ จะกลับมาได้รึเปล่า ? ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ตอนนี้แน่นอนว่า คอสติ จะอดลงเล่นไปสักพัก ผมเองก็ยังไม่รู้อะไรแน่ชัด เราคงต้องรอดูกันอีกที ตอนนี้ผมไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องนั้นมากนัก แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีบางคนที่ต้องลงเล่นในตำแหน่งนั้นไปก่อน ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเรามากๆ"

"แน่นอน บางครั้งอาการบาดเจ็บจะเกิดขึ้นได้และคุณก็ต้องยอมรับมัน แต่อาการกระดูกไหปลาร้าหักมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ เพราะมันต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนาน ก็เหมือนกับกรณีของ ร็อบโบ้ นั่นแหละ อาการบาดเจ็บของทั้งคู่ต่างกันก็จริงแต่พวกเขาก็ต้องพักนานเหมือนกัน"

"เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าในช่วงเวลาแบบนี้น่ะเราต้องมีโชคช่วยบ้างเพื่อที่จะผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากไปให้ได้ และตอนนี้เราก็มี โจอี้ ที่พร้อมลงเล่นตรงนั้น เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะประคบประหงมเขาเป็นอย่างดี และทำให้มั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมต่างๆ อยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport