เราทุ่มเทกันแบบสุดตัว! คาร์โล อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด ได้ชัยชนะที่คู่ควร

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน ชี้ เรอัล มาดริด ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังบุกเชือด เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมอวย จีโรน่า ซีซั่นนี้ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ยาวๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควรกับความพยายาม หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปพิชิต เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คน (นาโช่ โดนใบแดงนาทีที่ 54) ได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+2 จากการโขกของ ลูกัส บาซเกซ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" แซง จีโรน่า ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า โดยทั้งสองทีมมี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสาม 7 แต้ม

"เป็นเกมที่ยากมาก ด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่า คนทั่วโลกต่างคิดว่าเรากำลังจะอดได้สามแต้ม แต่เราก็ทุ่มเทและพยายามกันอย่างมากกับผู้เล่นสิบคนที่มี ผมว่าเราสมควรได้ชัยชนะแล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี เปิดใจหลังเกม 

ถึงแม้ในวันเดียวกัน จีโรน่า ทำได้แค่ออกไปเสมอ เรอัล เบติส 1-1 จนล่าสุดหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูง แต่ อันเชลอตติ มองว่า จีโรน่า สามารถลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ได้แบบยาวๆ แน่นอน 

"วันนี้พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งเราก็ได้ดูเกมที่พวกเขาด้วย ผมมั่นใจว่า พวกเขาสามารถสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ได้จนสุดเส้นทางแน่นอน เช่นเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอธเลติก (บิลเบา)" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport