เปาหมายหัว!สื่อแฉเหตุ จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดนเปลี่ยนตัวเกมขยี้ บียาร์เรอัล

อาส สื่อเมืองกระทิงชี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ตัดสินใจเปลี่ยน จู๊ด เบลลิ่งแฮม ออกช่วงกลางครึ่งหลังเกม ลา ลีกา นัดเฝ้าบ้านถล่ม บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.เนื่องจากสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ถูกผู้ตัดสินหมายหัว

เบลลิ่งแฮม ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงไม่เลิกโดยเขาเป็นคนซัดลูกเบิกร่องในนาทีที่ 25 พาเจ้าบ้านออกนำก่อนที่ ราชันชุดขาว จะชนะไปอย่างขาดลอย 4-1

ถึงขณะนี้ ดาวเตะวัย 20 ปีสร้างผลงานสอยตาข่ายในลีกกระทิงดุ 13 เม็ดแล้ว และนำเป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ในเวลานี้พร้อมทั้งช่วยให้ต้นสังกัดนำเป็นจ่าฝูงด้วย

อย่างไรก็ดี ในเกมดังกล่าว อันเชล็อตติ ตัดสินใจเปลี่ยน เบลลิ่งแฮม ออกในนาทีที่ 78 ให้ ดานี่ เซบายอส ลงเล่นแทนหลังจากพ่อค้าแข้งอิงลิชได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสิน ฆอร์เก้ ฟิเกรัว ในนาทีที่ 67

ต่อกรณีดังกล่าว อาส เผยว่าสิงห์เชิ้ตดำแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาเพ่งเล็ง เบลลิ่งแฮม มากเป็นพิเศษ

"ฟิเกรัว บาซเกซ พุ่งเป้าไปที่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เมื่อคืน ผู้ตัดสินพูดอยู่ตลอดเวลาว่า "ระวังฉันไว้ให้ดี" ในทุกๆครั้งที่ จู๊ด เข้าปะทะ ด้วยเหตุนี้  อันเชล็อตติ จึงเปลี่ยน เบลลิ่งแฮม ออกเพื่อป้องกันความเป็นไปได้สำหรับใบแดง" อาส เผย

ด้าน อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวหลังเกมว่า "เบลลิ่งแฮม โดดเด่นเพราะเขาเล่นได้ดี และต่อสู้ในทุกๆจังหวะ"

"ผมเปลี่ยนเขาออกเพื่อป้องกันปัญหา เขามีปัญหาที่ไหล่ และเมื่อผมสามารถเปลี่ยนเขาออกได้ ผมก็ทำ"

ถึงขณะนี้ เบลลิ่งแฮม ได้ใบเหลืองห้าใบแล้ว และหากเขาได้เพิ่มอีกสองใบก่อนถึงนัดที่ 19 ก็จะติดโทษแบนหนึ่งนัดโดย เรอัล มาดริด ลงสนามไปแล้ว 17 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport