แดงเดือดชี้ชะตา! กูรูเชื่อ แมนยู แพ้ปลด เอริค เทนฮาก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองถึงเกมแดงเดือด เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า เอริค เทน ฮาก จะโดนปลดในช่วงซัมเมอร์หากเขาคุมทีมตกรอบ

เทน ฮาก ถูกสื่อมองว่ากำลังตกที่นั่งลำบาก แม้จะมีเปอร์เซนต์พาทีมชนะมากกว่านายใหญ่ค่าย โรงละครแห่งความฝัน ทุกราย แต่ซีซั่นนี้เขาพาทีมแพ้เกม พรีเมียร์ลีก มากถึง 11 นัดแล้ว และส่อแววชวดโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เกมถ้วยน็อกเอาต์ต้อนรับ ลิเวอร์พูล มีความหมายต่ออนาคตของ เทน ฮาก ซึ่งเข้ามากุมบังเหียน เร้ด เดวิลส์ เมื่อเดือนเม.ย.2022 เป็นอย่างสูงโดยล่าสุด คาร์ราเกอร์ มั่นใจว่า ผีแดง จะเปลี่ยนนายใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หากพวกเขาแพ้ หงส์แดง ในวันอาทิตย์นี้

"ผู้จัดการทีมถูกเปลี่ยนตัวบ่อยครั้งหลังจากสโมสรหนึ่งตกต่ำกว่าทีมคู่ปรับสำคัญของพวกเขา และโดยเฉพาะหากโค้ชมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องโดยตกอยู่ภายใต้ความกดดันเรียบร้อยแล้ว" อดีตขุนพลทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยถึง เทน ฮาก เมื่อ 16 มี.ค.

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชะตาขาดหลังแพ้ ยูไนเต็ด ในเดือนก.ย.2015 และจากนั้นมีการเผยว่ากลุ่ม เอฟเอสจี พบปะกับ คล็อปป์ เป็นครั้งแรกที่ นิวยอร์ค หลังจากนั้นไม่นาน"

"โชเซ่ มูรินโญ่ โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดหลังแพ้ที่ แอนฟิลด์ ในปี 2018 แฟนบอลเรียกร้องถึงความเปลี่ยนแปลงในทันที จากนั้นอีกสามปี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็โดนไล่ในเวลาไม่นานหลังแพ้ 5-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport