เพิ่งต่อสัญญายาว! เทน ฮาก ลั่น แมนฯ ยู ไม่คิดขาย แรชฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการเก็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด เอาไว้ต่อไป พร้อมบอกว่าเกมกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นนัดที่พิเศษสุดๆ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่มีความคิดที่จะขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่อย่างใด

อนาคตของ แรชฟอร์ด กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งที่จะดึงเขาไปร่วมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" มองว่า แรชฟอร์ด มีทั้งสไตล์การเล่นและบุคลิกที่เหมาะกับการเป็นทายาทของดาวยิงชาวฝรั่งเศส

"เราไม่ได้จับเขาเซ็นสัญญญาฉบับใหม่ที่มีเวลา 4 ปีเมื่อปีที่แล้วด้วยความตั้งใจที่จะขายเขาในตอนนี้ เขาควรจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้ ดังนั้นเราเลยไม่ได้คุยกันในประเด็นนั้นเลย" เทน ฮาก ระบุ

กุนซือชาวดัตช์บอกด้วยว่าเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ถือเป็นเกมที่พิเศษมากๆ "บางเกมมันถือว่ามีความสำคัญกว่านัดอื่นๆ และแน่นอนว่าการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเกิดขึ้นในรอบก่อนรองชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ เราตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ นี่เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport