ปรับหลายจุด, เอลเลียตต์ ได้โชว์! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ อตาลันต้า

คืนวันพฤหัสบดีนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อตาลันต้า สโมสรดังจากอิตาลี ที่แพ้รวด 2 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงจะมีการปรับทัพพอสมควรจากเกมลีกนัดแดงเดือดที่ออกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

- ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ 

อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ใกล้คืนสนามเต็มที แต่เกมนี้ นายทวารชาวไอริชวัย 25 ปี ยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปก่อน 

- แบ็กโฟร์ : โจ โกเมซ, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

แนวรับฝั่งซ้าย คล็อปป์ คงไม่เปลี่ยนจาก ฟาน ไดค์ และ โรเบิร์ตสัน แต่ด้านขวา โกเมซ กับ โกนาเต้ น่าจะได้รับโอกาสในเกมนี้ หลังจากที่ คอนเนอร์ แบรดลีย์ และ จาเรลล์ ควอนซาห์ สตาร์ทตัวจริงมาติดๆ กันหลายเกม 

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, วาตารุ เอ็นโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (เคอร์ติส โจนส์)

เอ็นโด กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ มีแววได้ลุยต่อ แต่ตำแหน่งของ โดมินิค โซโบซไล น่าจะถูกแทนที่โดย เอลเลียตต์ ที่ทำผลงานเข้าตาในการลงสำรองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ โจนส์ ก็มีลุ้น หาก คล็อปป์ อยากพักแข้งกองกลางดีกรีแชมป์โลก

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป (ดาร์วิน นูนเญซ), หลุยส์ ดิอาซ (โคดี้ กัคโป) 

เป็นเกมที่ กัคโป น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก เพียงแค่จะลงในตำแหน่งหน้าเป้าแทน นูนเญซ หรือ ปีกซ้ายแทน ดิอาซ เท่านั้น ส่วน ซาลาห์ ต่อให้ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่มีใครสามารถแทนที่เขาได้ทางฝั่งขวา ขณะที่ ดีโอโก้ โชต้า จ่อคืนสนามเต็มที แต่คงไม่ใช่เกมนี้ 

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport