ทุกอย่างคือบทเรียน! อลอนโซ่ รับ เลเวอร์ สู้เต็มที่จนได้ผลเสมอ

ซาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดใจหลังนำทัพ "ห้างขายยา" เสมอ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ 1-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น โดนทีมเยือนจากเบลเยียม บุกมายิงประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1 ในนาทีที่ 51 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านพยายามที่จะยิงประตูคืนให้ได้ และมาประสบความสำเร็จในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้เกมแรกเสมอกันไป 1-1 โดยแมตช์ 2 จะแข่งกันในวันที่ 20 เม.ย.นี้

อลอนโซ่ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบากจากทั้งสองทีม หลังจากที่พวกเขาได้ประตู เราต้องพยายามที่จะกดดัน แต่เล่นกดดันโดยที่ไม่เสี่ยงทำอะไรบ้าๆ เพราะเรารู้ว่านี่มันเกมแรก และคงเกิดหายนะถ้าเสียประตูที่สอง" 

"เราพยายามกดดัน และสร้างโอกาสได้มากพอ ผลเสมอเป็นเรื่องที่เราสมควรได้รับ และทุกอย่างมันยังคงเปิดกว้างสำหรับเกมนัดต่อไปในสัปดาห์หน้า เราจะเก็บทุกอย่างในแง่บวกเพื่อนำไปใช้ในเกมต่อไป"

"สำหรับทุกๆ แมตช์มันคือบทเรียนสำหรับเรา เรารู้ว่า อูนิยง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และวันนี้ถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีเยี่ยมสำหรับแมตช์ในสัปดาห์หน้า" ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport