พูดไม่ออก! ซาบิตเซอร์ คอตก เซบีย่า พลิกเกมไล่เจ๊า แมนยู

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพูดไม่ออกหลังจากทีม ผีแดง ทำได้แค่เสมอกับ เซบีย่า 2-2 ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. หลังจากมีสกอร์นำหน้าอาคันตุกะก่อนถึงสองลูกในครึ่งแรก

ซาบิตเซอร์ ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น แบบยืมตัวสร้างความฮือฮาเหมายิงคนเดียวสองตุงในครึ่งแรกจากแอสซิสต์ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ซึ่งทำให้ทีมเจ้าบ้านมีโอกาสเข้ารอบตัดเชือกสูงลิบ แต่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เซบีย่า ทวงคืนทั้งสองประตูได้อย่างเหลือเชื่อ จึงทำให้ ผีแดง ตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

"ผมหาคำพูดมาอธิบายได้ยาก มันเป็นเกมที่พลิกผัน เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เรามีโอกาสที่ดี เราต้องปิดเกมให้ได้ แต่สุดท้ายมันเป็นผลเสมอ และมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราต้องบุกไปเยือน เซบีย่า และคว้าผลลัพธ์ให้ได้" สตาร์ทีมชาติ ออสเตรีย เอ่ย

"เราลงเล่นด้วยความมั่นใจ ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ แต่โชคร้ายที่เราเสียประตูง่าย เราไม่ควรเสียประตูแบบนั้น และตอนนี้เราผิดหวัง"

"ผมไม่คิดว่าเราผ่อนเกม ในรายการแบบนี้คุณต้องโฟกัสจนถึงนาทีสุดท้าย หากขาดไปแค่เปอร์เซนต์เดียว คุณก็อาจแพ้ได้ นาทีสุดท้ายเป็นไปอย่างแปลกประหลาด เราเสียนักเตะไปหนึ่งคน เราเสียสองประตูที่เลวร้าย และมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport