โชคร้ายเห็นๆ! เทน ฮาก บ่นอุบ แมนยู ดวงแตกโดน เซบีย่า ตีเสมอ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นความโชคร้ายของทีมที่ไม่อาจพิชิต เซบีย่า ได้ และลงเอยด้วยการโดนไล่ตีเสมอ 2-2 จากการฟาดแข้งฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย.

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเจ้าบ้านระบุว่า ผีแดง น่าจะยิงได้มากกว่าสองประตูด้วยซ้ำจากที่นำหน้าไปก่อนเนื่องจากดาวเตะอสูรเล่นได้ดีกว่า แต่ปัญหามีนักเตะล้มเจ็บไม่หยุดหย่อนทำให้ทีมต้องส่งตัวสำรองลงสนาม และทำให้สูญเสียการครองเกมกระทั่งโดนทีมจากสเปนตีเสมอได้ในช่วงท้าย

"เราคุมเกมได้อยู่หมัด เรานำ 2-0 และเราน่าจะได้ประตูที่สามหรือสี่ เกมตกเป็นของเรา แต่เราโชคร้ายที่มีนักเตะบาดเจ็บ" เทน ฮาก กล่าว

"เราต้องเปลี่ยนตัวสำรองลงไปแทน ราฟาแอล วาราน เราต้องเปลี่ยน อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ออก มันเป็นการออกสตาร์ตตัวจริงนัดแรกของเขานับตั้งแต่เขาหายเจ็บกลับมา"

"เราต้องเปลี่ยน อันโตนี่ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกเพราะทั้งสองได้ใบเหลือง ดังนั้นเราจึงต้องใช้ตัวสำรอง จากนั้นเราก็เสียการควบคุมเกมในจังหวะที่โชคร้าย และเราหยุดเล่น"

"จากนั้นเราก็โชคร้ายอีกกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และเราเหลือ 10 คน จากนั้นเราก็เสียประตูที่สองซึ่งเป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง มันเป็นเรื่องโชคร้าย และเราต้องจัดการให้ได้"

"แน่นอนว่าเราต้องเรียนรู้ และเราต้องปิดเกมให้ได้ แต่ทุกอย่างยังเปิดกว้างในเกมหน้า หากคุณไม่ได้ประตูที่สาม และคุณมีนักเตะบาดเจ็บ คุณก็จะเสียจังหวะของเกม"

"อาการบาดเจ็บทำให้เกมของเราเสียขบวน ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดี และแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ และเราได้สองประตูที่ยอดเยี่ยม"

"เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ แต่หลังจากเราต้องเปลี่ยนตัวสำรอง เราก็เสียการคอนโทรลเกม"

"ในช่วงท้ายเกม เราควรอาศัยประโยชน์จากการโต้กลับให้ได้ เราโชคร้ายที่กองหลังสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง"

ต่อปัญหาของ วาราน และ มาร์ติเนซ กุนซือดัตช์กล่าวว่า "เราเห็น มาร์ติเนซ ทรุดลงไปโดยที่ไม่มีฝ่ายตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง มันดูไม่ดีเลย เราต้องรอดูกัน ผมยังบอกอะไรในตอนนี้ไม่ได้ และ ราฟาแอล  ก็เช่นกัน"

"ผมยังไม่ได้คุยกับ ราฟาแอล หลังจบเกม แต่มันเป็นปัญหาที่เขาเคยบ่นให้ได้ยินในอดีต เราต้องรอดูกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport