พูดจริงทำจริง!แฟนแมนยูประกาศแจกเงินผู้โชคดีถ้าแรชฟอร์ดยิงได้

คาสโตร1021 คอนเทนท์ครีเตอร์สายเกมรายหนึ่ง บอกก่อนหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจ๊ากับ บาร์เซโลน่า ว่าจะแจกเงินให้คน 5 คนถ้าเกิด มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูให้ "ปีศาจแดง" ได้ และสุดท้ายเขาก็ทำตามสัญญา

คาสโตร1021 คอนเทนท์ครีเตอร์สายเกมรายหนึ่งซึ่งเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศตั้งแต่ก่อนหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ว่าเขาจะจ่ายเงิน 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17,000 บาท) ต่อ 1 คนให้กับผู้โชคดี 5 ราย ถ้าหาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูในนัดดังกล่าวได้

คาสโตร ถือเป็นคนที่มีชื่อเสียงพอตัวในวงการคอนเทนท์ครีเเตอร์ โดยเขามียอดฟอลโล่ว์บน ทวิตเตอร์ ราว 1.5 ล้านคน และมักจะเข้าไปชมเกมฟุตบอลในสนามในบางครั้ง

ทั้งนี้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คาสโตร ควงแขนคนรู้ใจไปเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนาม สปอติฟาย คัมป์ นู ด้วย ซึ่งก่อนหน้าที่เกมจะเริ่มขึ้นนั้นเขาพิมพ์ลงทวิตเตอร์เลยว่า "ถ้าเกิดคืนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงใส่ บาร์เซโลน่า ได้แล้วล่ะก็ ผมก็จะแจกเงิน 500 เหรียญสหรัฐฯ ให้กับ 5 คนที่กดไลก์ทวีตนี้ อย่าลืมกดฟอลโล่ว์เอาไว้ด้วยล่ะ ผมจะได้ส่งข้อความไปหาพวกคุณได้"

ท้ายที่สุดแล้วเกมนี้ แรชฟอร์ด ก็ทำประตูให้กับทีมเยือนได้จริงๆ ซึ่งหลังจบเกม คาสโตร 1021 ก็รักษาสัญญา โดยบอกว่า "ยินดีกับผู้โชคดีด้วยนะ ผมส่งข้อความไปหาพวกคุณแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport