ชาบีชูแมนยูกลับมาน่ากลัว-ยินดีเทนฮากปลุกผีขึ้นจากหลุม

ชาบี เอร์นานเดซ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ดีอีกครั้งแล้ว พร้อมบอกว่าตนแสดงความยินดีกับ เอริค เทน ฮาก ด้วยที่ชุบชีวิต "ปีศาจแดง" ได้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง หลังล่าสุดทั้งคู่เพิ่งเสมอกัน 2-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักจนทำให้พวกเขาห่างเหินจากความสำเร็จตามไปด้วย แต่ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" มีรูปเกมและฟอร์มที่ดีขึ้นมากพอตัว ซึ่งหลายคนให้เครดิตเรื่องนี้กับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่นามา

ชาบี เผยว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) กำลังกลับมาแล้ว พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดของพวกเขาได้ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องภูมิใจกับผลงานในวันนี้เพราะเราต่อกรได้ดีมากๆ จนถึงท้ายที่สุด เรามีโอกาสชนะจาก 2 จังหวะสุดท้ายของเกมด้วยซ้ำ แต่วันนี้เราต้องรับมือกับทีมชั้นนำของทวีปยุโรป และตอนนี้ราก็ต้องไปเล่นให้ดีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป"

"ผมคิดว่าทั้งสองทีมมีสถานะที่คล้ายกัน นั่นคือเราทั้งคู่กำลังกลับมาเป็นทีมที่ดี ผมเพิ่งบอกกับ (เอริค) เทน ฮาก ไปว่า -ขอแสดงความยินดีด้วย- เพราะเขาทำผลงานได้ดีมากๆ และพวกเขาเล่นได้สมกับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ที่จริงเกมระดับนี้สามารถเป็นนัดชิงชนะเลิศ, รอบรองชนะเลิศ หรือรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคตได้เลย แต่ตอนนี้เราเล่นใน ยูโรปา ลีก และเราก็กำลังกลับไปอยู่ในจุดที่ดี วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้ดีมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport