ต่อหน้าต่อตา!กุนซือซัลซ์บวร์กวิ่งฉลองชัยแบบมูรินโญ่ (มีคลิป)

มัทเธียส เยสเซิ่ล กุนซือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก วิ่งฉลองชัยเหนือ โรม่า ด้วยรูปแบบคล้ายกับที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำเมื่อหลายปีก่อน หลังทีมของเขามาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม

มัทเธียส เยสเซิ่ล เทนรเนอร์ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังของลีกออสเตรีย วิ่งฉลองที่ข้างสนามไปหาเพื่อนร่วมทีมแบบที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำ หลังจากล่าสุด ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้านชนะ อาแอส โรม่า 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ซัลซ์บวร์ก มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 88 จาก นิโกล่าส์ กาปัลโด้ ซึ่งหลังจากลูกทีมทำประตูได้แล้วนั้น เยสเซิ่ล ก็วิ่งกางแขนไปหาลูกทีมที่ฉลองกันอยู่แถวเส้นหลังประตูแม้ว่ามันจะกินระยะทางไกลในระดับหนึ่งก็ตาม

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยฉลองด้วยท่าที่คล้ายกันนี้มาแล้วในตอนที่เขานำ เอฟซี ปอร์โต้ บุกไปเสมอกับ แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองของฤดูกาล 2003-04 โดยเกมนั้น ปอร์โต้ มาได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 3-2 และหลังจากนั้น ปอร์โต้ ก็ได้แชมป์ในซีซั่นที่ว่าไปครอง ซึ่งจังหวะที่ เยสเซิ่ล วิ่งฉลองนั้น กล้องถ่ายทอดสดก็รู้งานจนจับภาพไปที่ มูรินโญ่ ด้วย

หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น เยสเซิ่ล ก็ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีจนชนะได้ในท้ายที่สุด "ลูกทีมของผมเล่นกันแบบมีวินัยมากๆ และทำได้ตามที่เราวางแผนเอาไว้ ดังนั้นผมเลยต้องชมพวกเขาอย่างแรง นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดีต่อเรามากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport